Cận cảnh lực lượng đổ bộ đường không trong Lễ diễu binh mừng Quốc khánh

Thời sựThứ Tư, 02/09/2015 02:23:00 +07:00

Lực lượng đổ bộ đường không được giới thiệu là lực lượng đặc biệt tinh nhuệ thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân, được trang bị vũ khí hiện đại.

(VTC News) - Lực lượng đổ bộ đường không được giới thiệu là lực lượng đặc biệt tinh nhuệ thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân, được trang bị vũ khí hiện đại.

Trong đội hình diễu binh lễ kỷ niệm 70 Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, khối lực lượng đổ bộ đường không được giới thiệu là lực lượng đặc biệt tinh nhuệ thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân, được trang bị vũ khí hiện đại.
 Lực lượng đổ bộ đường không trong buổi lễ diễu binh sáng nay - Ảnh: Minh Chiến
Lực lương đổ bộ đường không luôn phối hợp chặt chẽ với các đơn vị không quân vận tải thực hiện các cuộc đổ bộ đường không, làm thay đổi tương quan lực lượng góp phần tạo nên những chiến thắng quyết định trong các chiến dịch, các trận chiến đấu.
Ngoài ra, lực lượng này còn lập nhiều thành tích trong tham gia tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn. 
 Lực lượng đổ bộ đường không là lực lượng đặc biệt tinh nhuệ, được trang bị vũ khí hiện đại - Ảnh: Minh Chiến
Lực lượng đổ bộ đường không được trang bị súng Galil ACE 32 gắn súng phóng lựu M203 - Ảnh: Minh Chiến
Trong điều kiện mới, các chiến sĩ đổ bộ đường không không hề quản ngại vất vả, hi sinh, kiên trì luyện tập, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Khối lực lượng đổ bộ đường không trong lễ diễu binh 2/9 mang theo súng trường Galil ACE 31/32 do Việt Nam sản xuất. 
Đây là dòng súng trường tấn công do nhà máy Z111 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) sản xuất thành công theo giấy phép sản xuất của Israel.

Chiến Tùng
Bình luận
vtcnews.vn