Cận cảnh khu resort gần 600 tỷ đồng nổi trên mặt biển ở Dubai

Kinh tếThứ Hai, 02/05/2016 08:00:00 +07:00

Dubai sẽ có một khu resort với biệt thự nổi trên mặt nước và có phần thiết kế dưới mặt biển để tạo sự thoải mái cho khách.

(VTC News) - Dubai sẽ có một khu resort với biệt thự nổi trên mặt nước và có phần thiết kế dưới mặt biển để tạo sự thoải mái cho khách.

Dubai nổi tiếng khắp nơi với những công trình kiến trúc hiện đại tầm cỡ thế giới. Không chỉ có những tòa nhà chọc trời, đại lộ rộng rãi mà ở đây còn có nhiều công trình phong cách thiết kế ấn tượng.

Thành phố này đang xây dựng một khu resort dưới nước rất độc đáo. Theo đó, một nhà đầu tư đã đổ vốn để xây dựng các biệt thự nổi. Ở đây khách sẽ được tận hưởng, ngắm cảnh biển tối đa từ mọi góc của căn biệt thự. Bên trong có 1 phòng tắm, 1 phòng ngủ, xung quanh đều là kính.

Dự án này có 125 căn biệt thự nổi. Trước khi bắt đầu khởi công, có 200 chuyên gia đến từ 25 nước cùng thảo luận, đóng góp ý kiến. Dự án có chi phí đầu tư 18 triệu bảng Anh (hơn 576 tỷ đồng)

Khách ở trong căn biệt thự này được trải nghiệm đa cảm giác. Phần dưới nước giúp bạn cảm thấy như đang vùng vẫy dưới lòng đại dương. phần lưng chừng mặt nước và phần nổi trên mặt nước.

Phần dưới nước được thiết kế phòng ngủ và phòng tắm. Khi khách ngủ hay tắm đều được thư giãn, ngắm hàng ngàn con cá bơi lội xung quanh. Phần trên cùng là nơi tắm nắng, ngắm toàn bộ không gian biển. Có cầu thang nối phần trên và dưới của biệt thự.

Bạn chỉ cần nghỉ ngơi, thư giãn, mọi việc bên trong đã có quản gia riêng chăm chút. Sau khi xây dựng xong, mỗi căn biệt thự có diện tích 372m2.

Cùng xem cận cảnh khu resort ấn tượng nổi trên mặt nước:

Du khách sẽ được tận hưởng, ngắm cảnh biển tối đa từ mọi góc của căn biệt thự.
 
 
 
 Dự án có chi phí đầu tư 18 triệu bảng Anh (hơn 576 tỷ đồng)
 
 
Khi khách ngủ hay tắm đều được thư giãn, ngắm hàng ngàn con cá bơi lội xung quanh. 
 
 
 
 
Nghi Dung (Theo YT)
Bình luận
vtcnews.vn