Cận cảnh Hoàng Thùy Linh ngày “sinh con đầu lòng”

Sao ViệtThứ Tư, 31/03/2010 09:53:00 +07:00

(VTC News) – Sau ba năm thai nghén ý tưởng, 8 tháng lao động, đứa con tinh thần đầu lòng của Hoàng Thùy Linh đã chính thức ra mắt báo giới chiều qua.

(VTC News) – Sau ba năm thai nghén ý tưởng, 8 tháng lao động, đứa con tinh thần đầu lòng của Hoàng Thùy Linh đã chính thức ra mắt báo giới chiều qua.

Hoàng Thùy Linh mặc giản dị, gương mặt điềm tĩnh vui vẻ. Cô đón từng người đến chia vui cùng mình. Cuộc gặp gỡ thân mật với một số báo chí và bạn bè của Hoàng Thùy Linh để trình làng vol 1 theo phong cách pop và R&B gồm 11 ca khúc giản dị và sang trọng. Chỉ là một cuộc gặp gỡ thân mật và ấm cúng vì với cô gái này, việc giới thiệu album cũng là dịp để bạn bè những người thân và báo giới chia sẻ niềm vui cùng cô. Và đặc biệt, đây cũng là dịp Hoàng Thùy Linh cảm ơn những người đã theo sát, luôn bên cạnh cô đi qua những khó khăn và ủng hộ con đường ca hát.

Hoàng Thuỳ Linh nhảy và hát rất bốc trong buổi ra mắt ablum của mình. 
Luôn tươi cười trước ống kính nhiếp ảnh. 

Vì vậy, Linh làm MC cho chính cuộc ra mắt của mình để có thể được nói nhiều hơn, gần gũi hơn với mọi người. Nội dung cuộc gặp mặt ra mắt album đầu tay của Hoàng Thùy Linh gồm 2 phần: Tâm sự, sẻ chia, xem hình ảnh hậu trường, nghe demo các ca khúc, trả lời một số câu hỏi của báo chí, xem cô biểu diễn và tiệc nhẹ.

Người đẹp họ Hoàng chia sẻ về quá trình làm đĩa, mời chuyên gia nước ngoài dạy nhảy và cả về vấn đề đĩa lậu nếu có xuất hiện trên thị trường. Cô hy vọng, công chúng sẽ mua đĩa thứ hai của cô là đĩa thật, không vì sự tò mò. Hoàng Thùy Linh cũng dành tình cảm đặc biệt cho mẹ cô, người mà theo cô nói ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của cô.

Đển chia vui cùng Hoàng Thùy Linh và đứa con tinh thần của cô có HH Thân thiện Dương Thùy Linh, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương, Nguyễn Đức Cường, nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, Lukas, MC Phan Anh, Việt Nga....

Một số hình ảnh của Hoàng Thùy Linh và bạn bè trong ngày vui ra mắt album:

Trò chuyện cùng người quen
Với nhạc sỹ Lưu Thiên Hương 
Tự làm MC 
Và lắng nghe các nhạc sỹ chia sẻ về mình. 
Và nhảy rất sung! 

Gia Vũ
Ảnh: Kiên Trần
 
Bình luận
vtcnews.vn