Cận cảnh dàn 5 xe vừa ra mắt của Mazda tại Việt Nam

XeThứ Bảy, 14/04/2012 01:09:00 +07:00

(VTC News) – Tung ra cùng lúc 5 sản phẩm mới trong đó có 3 dòng xe lần đầu tới Việt Nam, VinaMazda kỳ vọng tạo điểm nhấn trong bối cảnh thị trường khó khăn.

(VTC News) – Tung ra cùng lúc 5 sản phẩm mới trong đó có 3 dòng xe lần đầu tới Việt Nam, VinaMazda kỳ vọng tạo điểm nhấn trong bối cảnh thị trường khó khăn hiện nay.

Dàn xe mới ra mắt của Mazda gồm phiên bản 2012 của cặp đôi Mazda2, Mazda cùng 3 dòng xe mới CX-5, CX-9 và mẫu xe mui trần sành điều MX-5.

Xe mui trần sành điệu MX-5, điểm nhấn tạo thương hiệu của Mazda tại Việt Nam 
Dàn 5 xe mới của Mazda thuộc 5 phân khúc khác nhau trong đó đáng chú ý nhất là mẫu xe mui trần 2 chỗ 2 cửa MX-5. Dòng xe này thu hút sự quan tâm không chỉ bởi đây là lần đầu tiên xe nhập chính hãng về Việt Nam mà còn bởi đây là một trong những dòng roadster lâu đời và thành công nhất của Mazda.

 
MX-5 sở hữu kiểu dáng khá hấp dẫn cùng động cơ 4 xi-lanh 2.0 công suất 158 mã lực và mô-men xoắn 190 Nm tại vòng tua 5.000 vòng phút. Xe sử dụng công nghệ giảm tải, nội thất với chất liệu da Recaro.


Mẫu SUV cỡ lớn CX-9. 
Giá xe chi tiết chưa được công bố nhưng được bật mí là vào khoảng 100.000 USD, tương đương với mức  hơn 2 tỷ đồng. Với mức giá này, MX-5 sẽ khá kén khách bù lại sự xuất hiện của mẫu xe này sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho thương hiệu Mazda tại Việt Nam.

Mazda3 phiên bản mới. 

Các dòng xe còn lại ngoài Mazda2 và Mazda3 đã quá quen thuộc có thêm 2 lựa chọn cho phân khúc SUV hạng nhỏ và cỡ lớn. Cặp đội xe SUV CX-5 và CX-9 chưa có giá chi tiết nhưng sẽ bổ sung thêm lựa chọn cho phân khúc được ưa chuộng này. 

Ngắm dàn xe mới của Mazda tại Việt Nam:





Bài và ảnh: Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn