Cận cảnh chiếc xe buýt tiền tỷ 'cứu mạng' cầu thủ MU

Thể thaoThứ Năm, 12/05/2016 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Dù bị hỏng nặng sau cuộc tấn công của các CĐV West Ham, chiếc xe buýt của Manchester United vẫn hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ các hành khách bên trong

(VTC News) – Dù bị hỏng nặng sau cuộc tấn công của các CĐV West Ham, chiếc xe buýt của Manchester United vẫn hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ các hành khách bên trong.

Chiếc xe sang trọng hiệu Astromega do hãng Eavesway sản xuất đã phải hứng trọn hằng tá chai lọ và nhiều vật thể khác do các CĐV quá khích của West Ham ném vào. Dù không thể tiếp tục di chuyển nhưng 2 lớp kính cửa sổ kiên cố của chiếc xe đủ để bảo đảm an toàn cho các cầu thủ Manchester United bên trong.

Các CĐV quá khích của West Ham đã tấn công xe buýt của MU
Các CĐV quá khích của West Ham đã tấn công xe buýt của MU 
Trong một đoạn video được Jesse Lingard đăng lên mạng xã hội, có thể thấy rằng các cầu thủ MU không hề tỏ ra lo sợ khi vụ bạo động đang diễn ra xung quanh. Họ hoàn toàn yên tâm khi ngồi trong một lớp vỏ bọc trị giá 400.000 Bảng Anh cùng với 3 nhân viên an ninh của đội bóng.

Bên cạnh đó, chiếc xe Astromega 2 tầng này cũng trang bị đủ các tiện nghi như WiFi hay rất nhiều màn hình TV phục vụ nhu cầu giải trí cho tất cả hành khách. Gian bếp nhỏ với đầy đủ lò nướng, bếp và tủ lạnh đảm bảo việc ăn uống cho thầy trò HLV Van Gaal.

Nội thất đầy đủ tiện nghi
Nội thất đầy đủ tiện nghi 
Gian bếp ở tầng dưới giúp các cầu thủ dùng bữa ngay trên xe
Gian bếp ở tầng dưới giúp các cầu thủ dùng bữa ngay trên xe  
Sau trận đấu với West Ham, các thành viên của Quỷ đỏ đã phải nghỉ ngơi và ăn tối trên chiếc xe này, dù nó đã bị hỏng nặng. Họ chỉ có thể trở về Manchester vào 2h30 sáng hôm sau (theo giờ địa phương).

Theo ước tính, thiệt hại sơ bộ trên phương tiện di chuyển của MU có thể lên tới 1.200 Bảng Anh, chưa kể việc sơn lại phần vỏ bên ngoài. Toàn bộ chi phí này sẽ được công ty bảo hiểm chi trả tùy theo nghĩa vụ trong hợp đồng đã ký với các bên liên quan.

Các cầu thủ MU luôn thoải mái trên đường di chuyển trước và sau mỗi trận đấu
Các cầu thủ MU luôn thoải mái trên đường di chuyển trước và sau mỗi trận đấu 
Ban lãnh đạo West Ham cũng vừa chính thức gửi lời xin lỗi đến đội bóng thành Manchester vì vụ việc này. Chủ tịch của The Hammers là David Sullivan đã khẳng định sẽ cấm đến sân vĩnh viễn đối với các CĐV quá khích đã tham gia đập phá chiếc xe đắt tiền của MU.

Clip: Cầu thủ MU ngã ra sàn xe bus


Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn