Cán bộ xã nhậu say ngủ quên luôn giờ tiếp dân

Thời sựThứ Năm, 24/03/2016 08:00:00 +07:00

Cán bộ UBND xã Đliê Ya đi nhậu say nên ngủ quên khi người dân đến liên hệ làm việc.

(VTC News) - Cán bộ UBND xã Đliê Ya đi nhậu tiệc say nên ngủ quên khi người dân đến liên hệ làm việc.
Vào lúc 14 giờ 05 ngày 23/3, khi PV VTC News đến phòng làm việc của ông Vũ Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND xã Đliê Ya, huyện Krông Năng (Đắk Lắk) để liên hệ công tác thì bất ngờ thấy vị cán bộ này đang nằm ngủ.

Đến 14 giờ 30 cùng ngày, phóng viên quay trở lại phòng làm việc của ông Tuấn thì ông này vẫn đang say sưa ngủ. Khi PV nhìn sang phòng bên cạnh cũng thấy cảnh tương tự, một phụ nữ đang nằm ngủ say.
Được biết, người phụ nữ này là trực văn phòng Đảng ủy UBND xã Đliê Ya.
 Ông Tuấn nằm ngủ say khi PV vào  công tác

Đến 14 giờ 45, ông Tuấn mới tỉnh dậy. Trả lời câu hỏi vì sao ông Tuấn ngủ trong khi giờ làm việc đã qua hơn 1 giờ đồng hồ, ông Tuấn cho hay: “Trưa nay Hội chữ thập đỏ tổ chức đại hội, đáng lẽ diễn ra trong một ngày, nhưng “ép” làm trong một buổi. Sau đó, đại hội có tổ chức đi liên hoan nên tôi cũng có làm (nhậu) một chút thôi".
Ông Tuấn cho biết thêm: "Tôi đã dặn anh Sơn (nhân viên văn phòng) gọi dậy, thấy tôi mệt, nên anh để tôi nghỉ thêm chút cho khoẻ.”
Cùng ngày, trả lời PV, ông Y Téo Niê - Chủ tịch UBND xã Đliê Ya cho biết, theo quy định giờ làm việc của UBND xã từ trước đến nay, buổi sáng bắt đầu từ 7h30 đến 11h, còn buổi chiều bắt đầu làm việc từ 13h30.
Tuy nhiên, trước đó, ngày 11/8/2015, Ban thường vụ tỉnh ủy đã ban hành Quy định số 10-QĐ/TU về Thực hiện nếp sống văn minh trong tiệc cưới, việc tang và lễ hội, sử dụng hiệu quả trong thời gian làm việc, không uống rượu bia trước, trong giờ làm việc đối với cán bộ, Đảng viên. 
Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn