Cán bộ Vườn quốc gia Núi Chúa bị đâm chết

Pháp luậtThứ Sáu, 08/07/2016 11:30:00 +07:00

Chiều tối 7/7, một cán bộ lâm nghiệp thuộc Vườn quốc gia Núi Chúa (tỉnh Ninh Thuận) đang làm nhiệm vụ, đã bị một thanh niên đâm sau lưng và tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Giám đốc Vườn quốc gia Núi Chúa, ông Đặng Kim Cương, cho biết chiều cùng ngày, Vườn quốc gia Núi Chúa tổ chức lực lượng đi tuần tra, tuyên truyền người dân bảo vệ khu bảo tồn rừng ngập mặn, thuộc thôn Mỹ Hòa, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

 (Ảnh minh họa: Quang Quyết/TTXVN)

Tại các điểm đến tuần tra, đoàn phát hiện có hàng trăm người đào, móc dưới các gốc cây để bắt trùn biển nên đã tuyên truyền giải thích cho mọi người không được đào bới gây hại cây rừng. Mọi người đã nghe cán bộ truyền truyền, hiểu rõ việc làm sai trái của mình nên đã dừng việc đào móc các gốc cây.

Đến chiều tối, lực lượng lâm nghiệp yên tâm ra về, thì từ phía sau có một nam thanh niên chạy đến đâm thẳng vào lưng một thành viên trong đoàn. Người bị đâm chết tên là Lê Đình Tuệ, cán bộ của Vườn quốc gia Núi Chúa, cư trú tại phường Phước Mỹ, thành phố Phan Rang -Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Anh Tuệ hiện có vợ và 2 con nhỏ.

Hiện, lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt đối tượng gây án.

Video: Giết người rồi đến công an đầu thú

(Nguồn: Vietnam+)
Bình luận
vtcnews.vn