Căn bếp ấn tượng với đồ gỗ

Tổng hợpThứ Sáu, 01/04/2011 12:04:00 +07:00

(VTC News) - Đồ gỗ không chỉ được ưa chuộng trong bày trí nội thất phòng khách, phòng ngủ mà còn hiện diện ngày càng nhiều trong các căn bếp.

(VTC News) - Đồ gỗ không chỉ được ưa chuộng trong bày trí nội thất phòng khách, phòng ngủ mà còn hiện diện ngày càng nhiều trong các căn bếp. Thay vì những chiếc tủ, kệ, bàn ăn bằng kim loại, nhiều gia chủ đã lựa chọn chất liệu gỗ để làm đẹp cho không gian này.

 

Lý do khiến đồ gỗ làm mê lòng các gia chủ chính là bởi vẻ đẹp thân thiện, tự nhiên của nó, hơn nữa chất liệu gỗ có thể sử dụng phù hợp cả vào mùa đông lẫn mùa hè. Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng các nhà thiết kế đã liên tục cho ra đời những sản phẩm nội thất đồ gỗ dành cho nhà bếp với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Tùy thuộc vào diện tích cũng như kiến trúc của gian bếp bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Chẳng hạn, nếu nhà bếp được thiết kế theo dạng hẹp, dài, bạn hãy chọn một chiếc bàn hình chữ nhật; nếu có thiết kế dạng hình vuông thì bàn hình tròn hoặc oval là thích hợp nhất…

 

 
Đi kèm với những chiếc bàn ăn bằng gỗ bạn có thể kết hợp với tủ gỗ để đựng các vật dụng khác. Tủ bếp thường được thiết kế chìm trong tường hoặc nổi bên ngoài phụ thuộc vào diện tích bếp lớn hay bé. Tuy nhiên, để đạt được độ thẩm mỹ tối đa, khi sử dụng các đồ nội thất bạn cần để ý đến cách phối màu sắc cũng như kích thước phải hài hòa để không dẫn đến sự lệch lạc, mất cân xứng giữa chúng. Sự đồng đều, ăn ý trong tổng thể nội thất sẽ mang đến cho căn bếp vẻ đẹp ấn tượng. Điều đó không chỉ làm cuốn hút những bà nội trợ mà còn làm cho không gian này trở nên ấm cúng, gắn kết mọi thành viên trong gia đình.

 

 
Có thể nói, dù vất vả sau một ngày làm việc, nhưng khi được trở về trong một không gian bếp ấn tượng với sắc trầm của gỗ bạn sẽ thấy thật dễ chịu và hứng thú hơn khi tận tay nấu cho những người thân yêu của mình các món ăn ngon.

 

 
Để lựa chọn những sản phẩm nội thất đồ gỗ vừa ý cho phòng bếp gia đình bạn có thể tham khảo tại website www.noithat.biz của Công ty CP Phân phối Mê Linh hoặc gọi điện tới hotline 0988 777 666.

 

PV

 

 

Bình luận
vtcnews.vn