Campuchia lộ 'tử huyệt' trước trận quyết đấu với Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 05/10/2017 09:01:00 +07:00

Trước khi sang Việt Nam, Campuchia có trận giao hữu với Indonesia trên sân khách và phải nhận thất bại 1-3.

Video: Indonesia 3-1 Campuchia

Tối 4/10, Campuchia có trận giao hữu với Indonesia trên sân khách. Đây là màn thử sức cuối cùng của đoàn quân Leonardo Vitorino trước khi sang Việt Nam thi đấu trận lượt về vòng loại Asian Cup 2019.

Dù đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng đội bóng xứ Angkor vẫn phải nhận thất bại 1-3. Ở trận đấu này, hàng thủ Campuchia đã chơi không tốt, các hậu vệ biên không theo kịp các pha lên bóng tốc độ của Indonesia ở hai cánh dẫn đến nhiều tình huống nguy hiểm cho đội nhà và một trong số đó đã thành bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 34. Trước đó 2 phút, Indonesia mở tỷ số từ một pha đánh đầu sau tình huống phạt góc.

Đầu hiệp 2, Campuchia có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của Vathanaka tuy nhiên, đó là tất cả những gì Campuchia làm được trận này. Cuối trận, hàng thủ Campuchia tiếp tục chơi thiếu tập trung và phải nhận thêm bàn thua thứ 3.

Sự lơi lỏng trong phòng ngự chính là 'tử huyệt' của Campuchia trong trận đấu này và tuyển Việ Nam có thể tập trung khai thác trong cuộc đối đầu vào ngày 10/10 tới đây.

Thiện An
Bình luận