Cammi mang thai 2 tháng với 'người tình một đêm'?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/11/2011 12:01:00 +07:00

(VTC News) – Ngày hôm qua, Trần Tự Dao – vợ “người tình một đêm” của Tạ Chỉ Huệ đã tố cáo cô có quan hệ vụng trộm với chồng mình và hiện đã có thai hai tháng!

(VTC News) – Ngày hôm qua, Trần Tự Dao – vợ “người tình một đêm” của Tạ Chỉ Huệ đã tố cáo cô có quan hệ vụng trộm với chồng mình và hiện đã có thai hai tháng!

Theo báo giới HongKong, trước khi dính scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, Tạ Chỉ Huệ từng có một “chiến tích lẫy lừng” là có mối quan hệ với một vài cái tên nổi tiếng trong làng giải trí HongKong như Vương Hạo Tín, Thẩm Chí Minh... Cô gái 16 tuổi này được cư dân mạng “ưu ái” đặt cho biệt danh “sát thủ tình trường”.

 

Gần đây, một tạp chí của HongKong đưa tin, diễn viên Trần Tự Dao đã tố cáo rằng Tạ Chỉ Huệ có quan hệ với chồng cô là Vương Hạo Tín và hiện cô người mẫu tuổi teen này đã có thai 2 tháng!

Mối tình Tạ Chỉ Huệ - Vương Hạo Tín được tờ Next của HongKong đưa tin như sau: Sau khi gặp Chỉ Huệ tại một bữa tiệc, Hạo Tín liên tục nhắn tin mùi mẫn để gạ Chỉ Huệ đến với mình. Đáp lại “tấm chân tình” của nam diễn viên điển trai, nữ nhi họ Tạ đã đến nhà và ở lại qua đêm với anh này. Hai người còn qua lại thêm vài lần nữa, sau đó “cuộc tình vụng trộm” này bị chính Trần Tự Dao phát hiện. Để xoa dịu người tình, Vương Hạo Tín đã cầu hôn Tự Dao và bỏ rơi Chỉ Huệ, Hạo Tín và Tự Dao đã tổ chức hôn lễ vào ngày 11/11 vừa qua.

Vương Hạo Tín và Tạ Chỉ Huệ thực sự đã có một thời gian qua lại vụng trộm? 

Gần đây, cô người mẫu Tạ Chỉ Huệ liên tục dính “sao quả tạ”. Cách đây 5 ngày, những tấm ảnh sex được cho là của cô xuất hiện gây xôn xao cộng đồng mạng, ba ngày sau, báo chí HongKong đưa tin, ban giám hiệu nhà trường nơi Chỉ Huệ đang theo học đã thông báo yêu cầu cô nữ sinh này phải chuyển trường sau khi học kỳ này kết thúc. Và đến ngày hôm qua, đến lượt vợ của người tình cũ tố cáo trước báo giới rằng cô có quan hệ bất chính với chông mình và đã mang thai 2 tháng.

Hiện cô người mẫu tuổi teen này vẫn chưa có phản hồi về lời cáo buộc trên.

Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn