Cameron Diaz cặp kè với chàng trai lạ ở Brazil

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/07/2010 03:53:00 +07:00

VTC News) - Mới đây nữ diễn viên xinh đẹp 37 tuổi đã bị cánh săn ảnh bắt gặp tại Brazil khi đang cặp kè với một chàng trai lạ.

(VTC News) - Mới đây nữ diễn viên xinh đẹp 37 tuổi đã bị cánh săn ảnh bắt gặp tại Brazil khi đang cặp kè với một chàng trai lạ. Cặp đôi đứng khoác vai nhau rất tình cảm trên ban công của khách sạn.
 
 Cameron bị bắt gặp khi đi cùng với một chàng trai lạ tại Rip de Janeiro, Brazil.

Tiếp đó, cánh săn ảnh còn chộp được ảnh anh chàng lạ mặt này ngồi cùng nữ diễn viên xinh đẹp tại một quán café ven đường tại điểm du lịch nổi tiếng Rio de Janiero.

Cô đào Cameron ngồi với anh chàng bí ẩn tại một quán café ven đường tại Rio de Janiero. 

Hiện Cameron đang bận rộn với việc giới thiệu và quảng bá cho bộ phim mới Knight and Day cùng với bạn diễn Tom Cruise.

Vào tháng 6 vừa rồi, cô đã phủ nhận tin đồn hẹn hò với bạn trai cũ của Kate Hudson, anh chàng 34 tuổi Alex Rodruiguez. Cô khẳng định muốn có cuộc sống độc thân, “tôi sẽ phải cảnh giác với mọi mối quan hệ vì những mối quan hệ đó có thể là những cái bẫy nguy hiểm”.

Cameron cũng đang thực hiện bộ phim Bad Teacher với “chàng phi công trẻ” một thời của cô, Justin Timberlake, Cặp đôi này đã hẹn hò trong khoảng thời gian 4 năm và sau đó chia tay vào năm 2007. Nữ diễn viên tóc vàng khẳng định rằng sẽ không bao giờ có chuyện họ sẽ “tái hợp” với nhau trên tình trường vì Justin hiện đang bồ bịch với nữ diễn viên 28 tuổi Jessical Biel.

Cô tâm sự: “Chúng tôi đã trưởng thành, nên dễ hiểu là chúng tôi lại có thể làm việc cùng nhau. Đã 3 năm rồi kể từ khi chúng tôi chia tay. Mọi chuyện đã qua. Hiện tại, chúng tôi là những người bạn, phải công nhận rằng Justin rất tài năng và vui tính. Chúng tôi vẫn thường đùa vui trong quá trình làm việc cùng nhau".

Và khi được hỏi về tiêu chuẩn về người đàn ông của mình, Cameron thừa nhận rằng người đó phải thực sự đủ dũng cảm để có thể gắn kết với một người nổi tiếng như cô. Hiện tại các fan đang rất muốn biết quan hệ giữa anh chàng lạ mặt nói trên và cô nàng xinh đẹp đang ở mức độ nào.

Hồng Anh
(DM)
Bình luận
vtcnews.vn