Camera iPhone 7 lộ diện qua bức ảnh chụp trộm

Kinh tếThứ Ba, 12/07/2016 12:48:00 +07:00

Trang NowhereElse.fr, mới đây đã giúp giải toả sự tò mò của những người quan tâm tới camera iPhone 7 khi có trong tay một bức ảnh cực kỳ rõ nét mặt sau của iPhone 7.

iPhone 7 sẽ được Apple trang bị cụm camera có kích thước lớn hơn - theo như các tin đồn rò rỉ trước đây. Thế nhưng, camera sẽ lớn hơn như thế nào thì vẫn là thông tin bí ẩn với tất cả chúng ta. Trong số loạt ảnh rò rỉ, người dùng chưa từng được chứng kiến rõ nét cụm camera chính của smartphone này.

Lộ diện camera iphone 7 

Trang NowhereElse.fr, mới đây đã giúp giải toả sự tò mò đó khi có trong tay một bức ảnh cực kỳ rõ nét mặt sau của iPhone 7. Ảnh chụp cho thấy, ống kính camera của máy vẫn lồi ra (hứa hẹn sẽ có cảm biến lớn hơn so với iPhone 6S) và có kích thước lớn hơn nhiều so với model tiền nhiệm. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy rõ các đường ăngten đã được loại bỏ bớt giúp máy trông "tinh tế" hơn. 

Dẫu vậy, không có gì đảm bảo chắc chắn rằng đây sẽ là chiếc iPhone mà Apple sẽ ra mắt vào tháng 9 tới. Ảnh chụp có thể mới chỉ là một bản mẫu sản phẩm mà hãng đang thử nghiệm. Theo Engadget, họ tin rằng bức ảnh trên được chụp bên ngoài văn phòng của Lite-On, một công ty chuyên về công nghệ quang học. Bởi vậy, một khả năng có thể xảy ra là có người đã đưa phần thân iPhone 7 đến Lite-On hoặc một hãng nào đó gần đấy để thử nghiệm. 

Bức ảnh này không giúp xác nhận các tin đồn khác về iPhone 7, như sự thiếu vắng jack cắm tai nghe 3.5 mm, hỗ trợ 2 SIM, hay bộ nhớ được tăng lên 32 GB. Nó cũng không cho biết độ phân giải camera trên iPhone 7 sẽ cao hơn hay camera sẽ giúp chụp thiếu sáng tốt hơn. Những gì chúng ta được thấy ở trên là camera mặt sau của iPhone 7, còn biến thể iPhone 7 Plus được đồn đoán sẽ dùng hệ thống camera kép với nhiều ưu điểm vượt trội hơn nữa. 

Nguồn: ICTNews
Bình luận
vtcnews.vn