Camera ghi lại hình ảnh thiếu nữ bị 20 thanh niên truy sát, cắt tai ở Sài Gòn

Pháp luậtThứ Hai, 03/04/2017 16:19:00 +07:00

Hằng cầm đầu nhóm giang hồ hơn 20 người xông vào nhà Trúc, dùng dao đâm chém loạn xạ khiến nạn nhân gục trên nền nhà, một mảng tai bị cắt đứt.

Ngày 4/3, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tiếp tục tiến hành điều tra và lấy lời khai của các đối tượng liên quan đến vụ truy sát cắt tai thiếu nữ xảy ra đêm 30/3, tại quán trà sữa nằm đầu hẻm 133, đường Ni Sư Huỳnh Liên (phường 10, quận Tân Bình).

Video: Thiếu nữ bị 20 thanh niên truy sát, cắt tai, rạch chân dã man ở Sài Gòn

 

Nhóm đối tượng truy sát đều là những thanh thiếu niên mới lớn, được cầm đầu bởi 1 cô gái tên Phan Thị Cẩm Hằng. Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Thị Ngọc Trúc (16 tuổi).

Thông tin từ hồ sơ vụ việc, thời gian gần đây, Trúc biết chuyện 1 đàn em của Hằng đang lén bán chiếc xe máy của bạn Trúc bị mất cắp, nên em đã đem chuyện nói với nhiều người. Biết chuyện, Hằng dẫn thêm hơn 20 người ập vào quán trà sữa của gia đình Trúc để “xử đẹp” cô. Nhóm này lấy bàn ghế, ly tấn công những người trong quán, có khoảng 6 khách phải tháo chạy vì hoảng sợ.

Không kịp thoát thân, Trúc bị 3 thanh niên trong nhóm của Hằng giữ chặt lại, nhóm này tuyên bố rạch nát mặt và cắt gân chân để Trúc tàn phế suốt đời. Nói là làm, Hằng dùng dao đâm chém lia lịa vào mặt, tay, chân, khiến Trúc gục trên nền nhà.

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn