Cầm tinh 4 con giáp này, quý cô sẽ sung túc cả đời

Kinh tếThứ Hai, 14/03/2016 12:30:00 +07:00

Những quý cô cầm tinh các con giáp này có số sung sướng lấy chồng đại gia, hưởng giàu sang phú quý cả đời.

Những quý cô cầm tinh các con giáp này có số sung sướng lấy chồng đại gia, hưởng giàu sang phú quý cả đời.

1. Tuổi Thân

Tuổi Thân là nhân vật đứng thứ 9 trong 12 con giáp. Những cô nàng này thường rất thích tò mò, tinh quái, khôn khéo và vui vẻ từ trong tâm. Chính vì những đặc điểm như thế, những cô nàng này rất dễ lọt vào tầm ngắm của những anh chàng thích sự vui vẻ sau giờ làm việc căng thẳng cũng như những anh chàng quý tử chuyên tâm làm ăn.

2. Tuổi Tý
 
Con gái tuổi Tý có tính cách hướng ngoại, hoạt bát và khá nhiều tham vọng, đặc biệt là tham vọng trong tình yêu. Họ luôn mong muốn có được mối tình vĩnh cửu để cùng nửa kia đi suốt cuộc đời, cùng nhau trải nghiệm mọi điều lý thú trong cuộc sống.


Sự chân thành và mãnh liệt trong tình cảm sẽ giúp những cô nàng này giữ chặt trái tim ý trung nhân của mình. Cũng chính điều đó tạo sức hút lớn đối với các chàng trai lãng tử, xuất thân trong gia đình giàu có.

3. Tuổi Hợi

Những người phụ nữ tuổi Hợi rất tháo vát, hay làm, việc nhà và việc cơ quan đều làm rất tốt. Những người phụ nữ tuổi Hợi thường là những người rất hào phóng, rộng rãi, không hề tính toán chi li với chồng mình, nhiều lúc họ rất thấu tình đạt lý, kể cả có những lúc sự nghiệp của chồng mình không được thuận lợi, họ cũng có thể dùng lời nói mà khích lệ chồng, để chồng có được sự tự tin, hơn nữa chồng có thể đi từ thất bại bước đến thành công.

Những người phụ nữ tuổi Hợi có thể cho chồng mình những lời khuyên hay những lời nhắc nhở, như việc đề phòng đối phương “vong ân bội nghĩa”. Họ là người có tài vận tốt, hơn nữa họ đều rất giỏi việc giải quyết các mối quan hệ gia đình, đặc biệt là quan hệ mẹ chồng nàng dâu, họ có thể giúp chồng giải quyết nỗi ưu lo, vì vậy những người phụ nữ tuổi Hợi rất có thể giúp được chồng giàu sang phát đạt.

4. Tuổi Dậu

Những cô nàng thuộc tuổi Dậu có tính cách khá mạnh mẽ. Đối với người khác phái họ thường chủ động hơn trong tình yêu thậm chí khiến cho nhiều người đàn ông phải ngẩn ngơ vì nàng. Hơn thế nữa, những cô nàng này còn sở hữu trí tuệ rất thông minh, nhạy bén và tài giao tiếp rất tinh tế khéo léo. Chính vì sự thông minh khéo léo nên nàng rất kén chọn người bạn đời của mình. Nếu anh chàng nào không giàu sang và không chung thủy thì rất khó đốn được trái tim của nàng.


Ngọc Vy(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn