Căm phẫn người mẹ bỏ con vào thùng rác, kiến cắn nát người

Sức khỏeThứ Sáu, 19/12/2014 06:42:00 +07:00

Bé gái sơ sinh đã được tìm thấy trong tình trạng không mảnh vải che thân và bị kiến cắn đầy người tại một thùng rác ở Ấn Độ.

(VTC News) - Một bé gái sơ sinh đã được tìm thấy trong tình trạng không mảnh vải che thân và bị kiến cắn đầy người tại một thùng rác ở Ấn Độ.


Theo Metro, thân thể của bé gái vừa chào đời chưa tới 2 tiếng này bị nhiều vết cắn của kiến lửa. Hiện trường nơi phát hiện ra em nằm gần một trường học ở thành phố Bhopal.

Nhân viên bảo vệ trường học Ahmed Kahn, 32 tuổi, cho hay: "Lúc ấy tôi có nghe tiếng khóc của một đứa trẻ, thoạt đầu tôi cứ nghĩ là những đứa trẻ địa phương chơi đùa xung quanh.

Tuy nhiên, khi nghe kỹ lại thì tôi thấy tiếng khóc xuất ra từ một thùng rác ven đường, tôi liền đi lại tìm hiểu thì bị sốc khi phát hiện một em bé đang trần truồng, cơ thể của em dính đầy máu và vết thương".

 Cơ thể của em bé bị mẹ vứt bỏ dính đầy máu và vết cắn 

Được biết, sau khi đưa đứa trẻ ra khỏi thùng rác, anh Kahn đã nhanh tay phủi những con kiến ra khỏi cơ thể của bé, sau đó gọi xe cứu thương.

Đứa trẻ đáng thương hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Một chiếc camera tại hiện trường cho thấy, người phụ nữ nhẫn tâm bỏ đứa trẻ vào thùng rác đã đội chiếc mũ che kín đầu vào lúc ấy. 

 Người dân địa phương bị sốc khi hay tin vụ việc

Theo phát ngôn viên cảnh sát: "Người phụ nữ đến từ thành phố Chindwada nhưng đã di cư đến đây sống với người chị vào năm ngoái. Cô ta được cho là đã có thai với một người đàn ông, nhưng người đàn ông này sau đó đã bất ngờ biến mất. Để tránh sự sỉ nhục và kỳ thị của xã hội, cô ta quyết định vứt bỏ đứa trẻ ngay khi bé chào đời".


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn