Cảm nhận về server Trường Bản của game thủ Minh Châu

Thế giới gameThứ Sáu, 03/06/2011 01:41:00 +07:00

(VTC News) - Những cảm nhận của game thủ về server mới Trường Bản của game thủ cho thấy những dấu hiệu khá tích cực đối với nhà phát hành Minh Châu Game.


(VTC News) - Những cảm nhận của game thủ về server mới Trường Bản của game thủ cho thấy những dấu hiệu khá tích cực đối với nhà phát hành Minh Châu Game.

Như thông tin đã đăng tải từ trước, Minh Châu chính thức thông báo khai mở server Trường Bản vào lúc 10h10’ ngày 1/6/2011. Nhiều dự đoán có thể trong đợt ra mắt server lần thứ 2 này , Trường Bản sẽ “ngộp thở”
Server Trường Bản để lại những ấn tượng khá tốt với game thủ 

Quả nhiên là như vậy, lúc 10h10’ sáng nay ngay sau khi server vừa mở cửa, cơn bão tài khoản đăng kí truy cập vào server ồ ạt làm “ách tắc giao thông”. Nơi nào cũng toàn “người với người” chen chúc nhau làm nhiệm vụ, train level .Ngay từ những phút đầu tiên server đã khá náo nhiệt.

Là một game MMO hiếm hoi dành cho điện thoại, cũng là lợi thế nữa Minh Châu khi ra đời ở hoàn cảnh không bị cạnh tranh từ quá nhiều đối thủ. Ngày ra mắt server thứ 2 mang tên Trường Bản sáng nay đã cho thấy sức hút của game cũng vì thế mà tăng lên đáng kể.

Minh Châu có hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu, sắc nét và đẹp mắt có phần không thua kém game trên PC là mấy, xét với game mobile thì có thể nói là “khiến người chơi mê mẩn, xứng đáng đối với tựa game Mobile Sanguo đang nổi đình nổi đám hiện nay bên Trung Quốc
Tuy nhiên người chơi vẫn sợ server sẽ bị "quá tải" trong thời gian tới 

Lướt 1 vòng qua 4rum, nhiều topic phản ánh server Trường Bản được lập ra phản ánh tình trạng đông người chơi của game .

“ Đang đánh ầm ầm nè , trời ơi làm nhiệm vụ giành nhau kinh quá ” – Một thành viên trên diễn đàn lên tiếng.

Có ý kiến cho rằng đợt mở server lần này sẽ lag vì quá tải . Tuy nhiên, hiện với hệ thống server cấu hình mạnh hiện nay, người chơi vẫn tiếp tục tham gia thế giới game Minh Châu mà không hề gặp phải vấn đề gì quá lớn. Chúng ta cùng đón chờ xem có thêm những Bang hội lớn, anh hùng mới tại Trường Bản.

H.V



Bình luận
vtcnews.vn