Độc đáo ẩm thực Miền Trung ở khu nghỉ dưỡng 5 sao

Đời sốngThứ Năm, 03/09/2015 04:38:00 +07:00

Premier Village Đà Nẵng Resort níu chân du khách bởi những phong vị ẩm thực đặc trưng của mảnh đất Miền Trung nhiều nắng và gió.

(VTC News) - Là không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, đẳng cấp, sang trọng, Premier Village Đà Nẵng Resort còn níu chân du khách bởi những phong vị ẩm thực đặc trưng của mảnh đất Miền Trung nhiều nắng và gió.

Không đa dạng, đặc sắc như ẩm thực miền Bắc hay phồn thực như ẩm thực miền Nam, ẩm thực miền Trung mang bản sắc của một miền đất thanh lịch, nhẹ nhàng, chứa đựng cả tâm hồn nồng hậu, bình dị của những con người nơi đây.

Bằng sự khéo léo, tài hoa nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết đã mang đến cho khách du lịch của Premier Village Đà Nẵng Resort những món ăn Miền Trung giản dị nhưng vô cùng đậm đà, hấp dẫn.

Mì quảng
Mì quảng 
Đó là Mì Quảng  món ăn chứa đựng tinh túy, hồn hậu của người Miền Trung  là sự hòa quyện giữa vi béo ngậy của thịt gà, ngọt mùi thơm nồng của rau, hương thơm của đậu phộng, giòn tan của bánh tráng.
 
Cơm gà Hội An thanh nhã, là sự kết hợp hài hòa của cơm vừa chín tới, nước luộc gà béo ngậy,thịt gà mềm, ngọt pha trộn cùng hành tây và các gia vị đặc trưng

Cao Lầu – phong vị tiêu biểu góp phần làm nên cái hồn ẩm thực còn đọng lại nét xưa cũ của phố cổ Hội An.
Bánh canh cua
Bánh canh cua
Bánh canh cua món ăn được tạo nên từ những nguyên liệu gần gũi mang hơi thở của đồng quê Trung Bộ.
Bánh xèo Miền Trung
Bánh xèo Miền Trung 
 
Bánh xèo Miền Trung sau khi tráng trên chảo giòn tan có sự hòa trộn của tôm, giá đỗ, thịt pha sắc vàng tươi của nghệ, vị ngậy của nước cốt dừa khiến món bánh xèo ở đây nổi bật và hết sức hấp dẫn.

Không chỉ thưởng thức những món ăn đặc sắc của Miền Trung, khách du lịch cũng có cơ hội cảm nhận hương vị của ẩm thực miền Bắc và miền Nam
 
Đó là phở, món ăn được xem là tinh hoa ẩm thực của người Tràng An

Hay gỏi cuốn- món ăn Nam Bộ được tạo nên từ những nguyên liệu bình dị, dân dã

Trong không gian của Premier Vilage Đà Nẵng Resort nằm bên bờ biển Mỹ An hiền hòa, vốn được mệnh danh đẹp nhất hành tinh, thưởng thức những phong vị ẩm thực đặc sắc của sẽ là những khoảnh khắc khó quên trên hành trình khám phá con đường di sản Miền Trung.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn