Cẩm Ly tái ngộ Đại Nghĩa trên ghế nóng ‘Gia đình song ca’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/06/2017 14:02:00 +07:00

Từng ngồi chung ghế nóng trong chương trình “Tuyệt đỉnh song ca nhí”, Cẩm Ly và Đại Nghĩa tiếp tục đảm nhận vai trò này tại “Gia đình song ca”.

Chiều 28/6, buổi họp báo ra mắt chương trình Gia đình song ca đã diễn ra với sự tham gia của các nghệ sĩ như Cẩm Ly, Minh Ngọc, Nhật Tinh Anh, Lân Nhã… cùng các đơn vị báo chí truyền thông.

Trong chương trình này, Cẩm Ly và Đại Nghĩa sẽ cùng đồng hành trong vai trò giám khảo, Ốc Thanh Vân giữ vị trí MC của chương trình. Ở mỗi tập sẽ có hai giám khảo khách mời là các cặp nghệ sĩ song ca nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc – Thu Thuỷ, Bảo Thy – Quang Vinh, Khánh Ngọc – Nhật Tinh Anh…

CAM LY (2) 3

Cẩm Ly.

CA SI LAN NHA (1)

Lân Nhã.

NHAT TINH ANH (1) 5

Nhật Tinh Anh.

MINH NGOC 5

Minh Ngọc.

Video: Trailer giới thiệu "Gia đình song ca"

Với nhiều giải thưởng, chuyên môn trong nhiều năm đi hát của mình, Cẩm Ly là một trong những ca sĩ được nhiều nhà sản xuất tin tưởng lựa chọn để mời ngồi ở vị trí giám khảo ở nhiều cuộc thi.

Bên cạnh đó, "chị Tư" còn ghi dấu ấn với khán giả bởi sự tận tâm, tận tình với thí sinh qua những lời nhận xét đầy tâm lý của một người mẹ. Sự góp mặt của chị trong ban giám khảo của chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

BAN CHU TOA (4)

 

Đại Nghĩa là cái tên cực kỳ quen thuộc với khán giả truyền hình, được biết đến như một MC mang phong cách sôi nổi, vui nhộn và đầy bản lĩnh sân khấu. Với nét duyên dí dỏm đặc trưng, Đại Nghĩa luôn biết cách khuấy động sân khấu và thu hút sự chú ý của đám đông.

Sự đa tài, hoạt ngôn cùng kinh nghiệm nhiều năm đứng trên sân khấu là nền tảng giúp Đại Nghĩa khẳng định vị trí của mình khi giữ vai trò giám khảo nhiều cuộc thi Việc anh cùng ca sĩ Cẩm Ly “cầm cân nảy mực” tại Gia đình song ca hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc tươi mới cho chương trình.

2523_IMG_6327 7

Đại Nghĩa sẽ "tái ngộ" Cẩm Ly trên ghế nóng. 

Gia đình song ca là cuộc thi hát dành cho các thành viên trong gia đình mang tính chất gần gũi, biểu diễn tự nhiên. Các thí sinh vừa có cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc vừa có dịp thể hiện tình cảm yêu thương, gắn kết gia đình.

Tập đầu tiên chương trình sẽ lên sóng vào lúc 19h ngày 2/7/2017 trên kênh HTV7.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn