Cẩm Ly khoe hai cô công chúa nhỏ đáng yêu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/04/2015 11:32:00 +07:00

(VTC News) - Cẩm Ly khoe hai cô con gái xinh như thiên thần trong ngày giới thiệu liveshow Tự tình trên quê hương 5.

(VTC News) - Cẩm Ly khoe hai cô con gái xinh như thiên thần trong ngày giới thiệu liveshow Tự tình trên quê hương 5.

Nối tiếp những thành công của chuỗi chương trình Tự tình quê hương, Cẩm Ly sẽ tái ngộ với khán giả trong đêm nghệ thuật đặc biệt dành cho dòng nhạc trữ tình, dân ca âm hưởng quê hương.


Thiện Nhân biểu diễn ca khúc Mẹ yêu con:



Cho đến thời điểm hiện tại, đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc duy nhất tập hợp những chuỗi bài hát ca ngợi quê hương, đặc biệt là miền quê Nam Bộ cùng những tình khúc nhạc trẻ để mang đến cho khán giả thưởng thức nhiều giá trị hơn khi tìm đến với một liveshow hiện nay.
Cẩm Ly
Hai cô con gái đáng yêu của Cẩm Ly 
Tự tình quê hương 5 là không gian âm nhạc trải dài qua nhiều vùng miền, đi xuyên thời gian bởi sức tồn tại bền bỉ của tiếng hát lời ca bình dị nhất. Nhưng tất cả lại được làm đẹp hơn, mới mẻ và cũng không thiếu chiều sâu tâm tư của cả một ekip thực hiện, đặc biệt là giọng hát ca sĩ Cẩm Ly.


Trong thời điểm không dễ dàng thực hiện một live show như thế, Cẩm Ly và ê kíp của mình đã cho thấy sự nỗ lực hết mình dành cho dòng nhạc dân ca, quê hương. Tự tình quê hương không chỉ là đêm thưởng thức nghệ thuật giá trị mà cũng góp phần duy trì, cổ vũ nhiều hơn nữa sự yêu mến dòng nhạc này trong lòng các bạn trẻ.


Liveshow lần này sẽ dẫn dắt khán giả thương mến tiếng hát Cẩm Ly đến với những khúc hát dân ca ngọt ngào, mang đậm nét quê hương và những lời ca ý nhạc gần gũi cùng những ca khúc nhạc trẻ.
Cẩm Ly
Nhạc sỹ Minh Vy góp một phần không nhỏ cho thành công của chuỗi chương trình Tự tình trên quê hương 
Các khách mời sẽ cùng nhân vật chính tạo ra những tiết mục song ca, tam ca đặc biệt cùng những mãng kịch nho nhỏ về đời sống tinh thần của những người dân miền Tây, miền Trung Nam Bộ qua sự dẫn dắt duyên dáng của 2 nghệ sĩ hài Anh Vũ – Trường Giang.

Đúng như những gì mình mong mỏi, ca sĩ Cẩm Ly sẽ giúp các em nhỏ tiếp cận nhiều hơn với dân ca, hát cùng cô và đồng thời cũng là người đi trước trong nghề. Cẩm Ly sẽ hát cùng các học trò bước ra từ Giọng hát Việt nhí 2014.
Cẩm Ly
Thiện Nhân sẽ biểu diễn lại tiết mục Cô Đôi thượng ngàn 
Lần thứ 2 sau đăng quang, Thiện Nhân được Cẩm Ly ưu ái dàn dựng lại tiết mục Cô Đôi thượng ngàn hoành tráng và công phu. Tuy nhiên, ca sĩ Cẩm Ly cũng sẽ giữ cho bé Thiện Nhân sự trong sáng dễ thương và thuần khiết trong âm nhac, đó là các tiêu chí hàng đầu mà ca sĩ Cẩm Ly luôn đặt ra trong các kỳ thực hiện Tự tình quê hương.


Bên cạnh đó, Tự tình quê hương 5 sẽ cho khán giả thấy cặp đôi Đan Trường - Cẩm Ly sẽ không sóng đôi hát nhạc trẻ mà họ sẽ hoá thân vào một trích đoạn vở Lan và Điệp nổi tiếng.

Hay tam ca Cẩm Ly - Vân Quang Long – Quốc Đại là một trong rất nhiều các tiết mục mà chính nhân vật chính là Cẩm Ly cũng hồi hộp chờ đợi đến ngày được biểu diễn cho khán giả của mình.

Chương trình còn có sự góp mặt của hai giọng hát gần như là huyền thoại của dòng nhạc trữ tình : 'Nữ hoàng sầu muộn' Giao Linh và 'Nhạn trắng gò công' Phương Dung. Ca sĩ Cẩm Ly sẽ có màn tam ca cùng 2 thần tượng của mình với những ca khúc đặc biệt nhất.

Và chắc chắn, ở mảng nhạc trẻ, khán giả sẽ được nghe lại rất nhiều bài hit ngày xưa của Cẩm Ly cùng những tình khúc mới.
Cẩm Ly
Những người bạn cũ, hay những gương mặt mới làm khách mời của Tự tình quê hương 5, tất cả sẽ hoà vào một không gian nghệ thuật của sự sáng tạo không ngừng nghỉ của những con người tâm huyết với âm nhạc.

Ca sĩ Cẩm Ly rất qua tâm đến những bản hoà âm phối khí mới để làm sao mỗi khi nhắc đến dòng nhạc quê hương, dân ca ở Tự tình quê hương nói chung và giọng hát Cẩm Ly nói riêng đều tạo cho khán giả sự quen thuộc, bình dị, đồng thời cũng là sự khám phá cái mới mẻ trong chính khả năng biến hoá không ngừng của dòng nhạc mang nhiều giá trị truyền thống này.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn