Cam kết việc làm 60 triệu/năm cho sinh viên vừa tốt nghiệp

Giáo dụcThứ Bảy, 08/11/2014 07:39:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi tốt nghiệp, sinh viên Aptech sẽ được giới thiệu việc làm với thu nhập khởi điểm 60 triệu/năm.

(VTC News) - Sau khi tốt nghiệp, sinh viên Aptech sẽ được giới thiệu việc làm với thu nhập khởi điểm 60 triệu/năm.

Đây là thông điệp mạnh mẽ nhất của kỳ tuyển sinh 2014 từ Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Aprotrain Aptech cho sinh viên Việt Nam.

Thực tế cho thấy, lượng kiến thức trên giảng đường đại học tại Việt Nam chủ yếu mang tính lý thuyết, hàn lâm, chưa có nhiều tính thực tiễn. Do đó, sinh viên ít có cơ hội thực hành, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp của mình.
Hai bạn sinh viên Ngô Chí Hiếu và Đặng Đức Tú đã xuất sắc giành được hỗ trợ 25% học phí
Hai bạn sinh viên Ngô Chí Hiếu và Đặng Đức Tú đã xuất sắc giành được hỗ trợ 25% học phí
Tình trạng “thừa thầy thiếu thợ”,  tân cử nhân tràn đầy hoài bão sau tốt nghiệp không xin được việc đang khiến không ít các bạn trẻ cảm thấy hoang mang, ngỡ ngàng.

Tốt nghiệp đại học sẽ đi cùng với nỗi lo kiếm việc làm. Tuy chưa có con số thống kế cụ thể, nhưng hiện trạng sinh viên tốt nghiệp mất cả chục, cả trăm triệu đồng để chạy việc là điều ai ai cũng nhìn thấy. Tiềm lực kinh tế không đủ mạnh, nhiều người trong số họ chọn cách đi bán hàng, chạy xe ôm, thậm chí về quê xin làm công nhân…để có thu nhập.

Đứng trước hiện trạng nhiều sinh viên Việt Nam ra trường chưa có việc làm, Aprotrain Aptech đã cam kết tạo việc làm ngay sau khi ra trường với thu nhập khởi điểm 60 triệu/năm.

Đơn vị này có thể đảm bảo cam kết này nhờ vào mạng lưới các doanh nghiệp CNTT  có quan hệ đối tác chiến lược, sẵn sàng chào đón sinh viên mới tốt nghiệp.

Năm nay Aprotrain Aptech tiếp tục kí văn bản hợp tác việc làm với các nhà tuyển dụng mới như: GameLoft, Vatgia, CleverAds.Nhờ đó, hàng trăm sinh viên tốt nghiệp sẽ chắc chắn có việc làm và không còn nỗi lo thất nghiệp.

Có thể nói, đó là "giấc mơ" với rất nhiều sinh viên, học sinh Việt Nam, trong bối cảnh giáo dục bậc đại học, cao đẳng còn tồn tại nhiều vướng mắc, khó khăn như hiện tại.
Các chuyên gia, cựu sinh viên chia sẻ kinh nghiệm thành công với các bạn trẻ
Các chuyên gia, cựu sinh viên chia sẻ kinh nghiệm thành công với các bạn trẻ 
Bên cạnh đó, chương trình “Tuyển dụng Lập trình viên tiềm năng” khởi động từ ngày 20/10/2014 và tính đến thời điểm hiện tại có hơn 100 bạn tham gia và có 10 bạn đã xuất sắc vượt qua vòng tuyển chọn để trở thành các lập trình viên tiềm năng, nhận được sự hỗ trợ tài chính từ doanh nghiệp.
 
Hai bạn sinh viên Ngô Chí Hiếu và Đặng Đức Tú đã xuất sắc giành được hỗ trợ 25% của Công ty Cổ phần truyền thông Lạc Hồng.

Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng được lắng nghe những chia sẻ rất bổ ích từ các chuyên gia, những cựu sinh viên từng học tại Aptech để có thể xác định được hướng đi vững chắc cho bản thân.

Các chuyên gia có cùng chia sẻ để trở thành lập trình giỏi, bên cạnh việc học các kỹ năng chuyên môn thì sinh viên cũng cần nâng cao kỹ năng mềm, khả năng ngoại ngữ cũng như tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Với hệ thống bài giảng điện tử hiện tại, kết hợp phương pháp vừa học lý thuyết vừa thực hành, sinh viên Aptech sẽ có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng lập trình của mình ngay trên giảng đường. Từ đó, sinh viên sẽ có sẵn nền tảng kiến thức và kinh nghiệm để gửi CV thực tập hoặc xin việc tại các công ty công nghệ.

Đơn vị này cũng thường xuyên cập nhật công nghệ mới nhất, đổi mới giáo trình và phương pháp dạy và học theo hướng khuyến khích sự tương tác và chủ động của sinh viên. Các phòng học tại Aptech được thiết kế chuẩn theo mô hình giáo dục hiện đại.

Phòng thực hành được trang bị máy tính cấu hình mạnh kết nối Internet cáp quang tốc độ cao phục vụ học tập và thực hành ngoài giờ miễn phí. 100% các địa điểm trong trường được phủ sóng Internet không dây.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn