Cảm động cô giáo hiến tặng thận cho phụ huynh học sinh

Sức khỏeThứ Hai, 11/06/2012 06:34:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ dạy dỗ học trò mình nên người, cô giáo Marie Bell đến từ Mỹ còn giúp đỡ cả phụ huynh học sinh.

(VTC News) - Không chỉ dạy dỗ học trò mình nên người, cô giáo Marie Bell đến từ Mỹ còn giúp đỡ cả phụ huynh học sinh.
 Cô Marie Bell hạnh phúc khi hiến tặng thận cho phụ huynh học sinh.
Marie Bell, một giáo viên mẫu giáo đang dạy học tại trường tiểu học Highland Village ở thành phố Dallas (bang Texas, Mỹ) đã được người dân địa phương tôn vinh như một nữ anh hùng sau khi hiến tặng quả thận của mình cho một phụ huynh học sinh. 
Theo mô tả từ phóng viên của tờ Ksee24 thì vụ việc đáng vui trên xảy ra sau khi cô giáo Marie Bell thấy cậu học trò Sean Smith (5 tuổi) luôn đi học trễ trong thời gian gần đây. 
Tra hỏi nguyên nhân cho việc đến lớp muộn, thì cậu bé Smith kể rằng phải vào bệnh viện thăm cha. Được biết cha của bé Smith đang gặp nguy hiểm với tính mạng và cần phải được cấy ghép một quả thận mới.
Biết được lý do đó, ngay lập tức, vị giáo viên tốt bụng trên đã quyết định hiến tặng quả thận của mình cho phụ huynh học sinh bé Sean Smith. Và chính hành động này đã giúp cô giáo Marie Bell nhận được vô vàn lời tán dương từ bạn bè và đồng nghiệp, đặc biệt là gia đình bé Sean Smith.
"Thật hạnh phúc bởi vì giờ đây, tôi sẽ có thêm cơ hội thứ hai để sống và nuôi dưỡng con trai mình. Cám ơn rất nhiều những tấm lòng tốt bụng như cô giáo Marie Bell" - Ông Marshall Smith, cha của bé Sean Smith cảm động cho biết.

Được biết, sức khỏe của cả cô Bell và ông bố Marshall Smith đang có dấu hiện hồi phục rất tốt sau ca phẫu thuật.
Hùng Phú


Bình luận
vtcnews.vn