Cảm động chuyện chồng lấy thân mình che đạn cho vợ trong vụ xả súng ở Las Vegas

Thế giớiThứ Ba, 03/10/2017 15:30:00 +07:00

Giữa những nỗi đau xé lòng, những tiếng khóc than trong một đêm tuyệt vọng ở Las Vegas, người ta vẫn kể với nhau câu chuyện cảm động về người chồng xả thân che chắn cho vợ trước khi bỏ mạng trong vụ xả súng hôm 1/10.

Sonny Melton, 29 tuổi cùng vợ tới tham gia vào lễ hội âm nhạc đồng quê được tổ chức ngoài trời gần khu nghỉ dưỡng Malabay, Las Vegas mà không ngờ mình và 58 người khác sẽ trở thành nạn nhân của vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử Mỹ.

“Tôi không biết phải nói gì vào thời điểm này. Anh ấy là đàn ông tốt bụng nhất mà tôi từng gặp. Anh ấy đã cứu mạng tôi và giờ thì tôi đã mất anh ấy”, vợ của Sonny, cô Heather Gulish xúc động chia sẻ.

Heather cho tới nay vẫn chưa hết bàng hoàng và không thể quên được giây phút chồng mình lấy thân che chắn cho mình.

photo-1-1506998181183-1418224

  Sonny Melton và vợ.

“Anh ấy ôm lấy tôi và bắt đầu chạy khi tôi cảm thấy anh ấy bị bắn vào lưng. Tôi muốn mọi người biết anh ấy là một người đàn ông tốt bụng như thế nào. Nhưng vào thời điểm này, tôi gần như không thể nhớ nổi”, Heather nhớ lại.

Nam y tá tới từ Tennessee này không phải là người duy nhất dũng cảm dùng thân mình che chắn cho những người khác trong vụ xả súng.

Cựu phi công tới từ Arizona Kurt Fowler bị trúng đạn khi đang cố gắng bảo vệ vợ dưới làn đạn dã mạn của Stephen Paddock.

Video: Người đàn ông giớ 2 tay thách thức tay súng vụ thảm sát ở Las Vegas

Hay như trường hợp của Mike Cronk, giáo viên nghỉ hưu can đảm băng qua làn đạn để băng bó và sơ cứu tạm thời cho bạn mình là Ron, người bị trúng 3 phát đạn vào ngực. “Tôi không phải là anh hùng. Còn rất nhiều anh hùng thực sự ở ngoài đó”, Mike nói.

Ít nhất 59 người thiệt mạng và 527 người bị thương trong vụ xả súng đẫm máu hôm 1/10 ở Las Vegas, Mỹ. Con số thương vong khủng khiếp này biến thảm kịch trên trở thành vụ thảm sát đẫm máu nhất trong lịch sử Mỹ.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn