Calisto chính thức ra mắt CLB Muang Thong

Thể thaoThứ Ba, 08/03/2011 02:06:00 +07:00

(VTC News) - Chiều qua (7/3), tại trụ sở CLB Muang Thong United ở Thái Lan, HLV Henrique Calisto đã có buổi ra mắt đội bóng mới.

(VTC News) - Chiều qua (7/3), tại trụ sở CLB Muang Thong United ở Thái Lan, HLV Henrique Calisto đã có buổi ra mắt đội bóng mới sau khi chia tay ĐTQG Việt Nam hồi đầu tháng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có buổi chụp hình, vẫy chào khán giả trên sân Yamaha (sân nhà của Muang Thong), trước khi trả lời báo giới Thái Lan. (Xem video lễ ra mắt của HLV Calisto)


HLV Calisto bắt tay một quan chức Muang Thong sau khi ký hợp đồng.

HLV Calisto khẳng định sẽ dẫn dắt Muang Thong United chơi bóng đá đẹp và cống hiến nhưng không bỏ qua yếu tố hiệu quả. Nhà cầm quân 57 tuổi cho biết, mọi huấn luyện viên đều chịu nhiều sức ép, không chỉ riêng ông. Thầy “Tô” cũng thành thật thừa nhận, ông không dám bảo đảm sẽ giúp Muang Thong chinh phục được nhiều danh hiệu bởi hiện tại, ông chỉ nghĩ tới công việc và muốn giúp đội bóng mới cải thiện phong độ của mình (chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên ở T-League).

Sân Yamaha, nơi Hà Nội T&T vừa thúc thủ 0-4, sẽ gắn bó với HLV Calisto trong thời gian tới.

Calisto đã theo dõi trận đấu giữa Muang Thong và Army United tại giải Ngoại hạng Thái Lan cuối tuần qua (hôm 5/3). Muang Thong đã thua đậm với tỷ số 0-3 dù vài ngày trước đó mới đánh bại Hà Nội T&T nhưng Calisto cho biết một trận đấu không thể nói lên một đội bóng mạnh hay yếu, bởi mùa giải vẫn còn rất dài. Thầy “Tô” nhấn mạnh, Muang Thong có một đội hình mạnh với nhiều cầu thủ giỏi, những người có thể giúp đội bóng giành chức vô địch.

HLV Calisto trả lời phỏng vấn báo chí Thái Lan.

Trong khi đó, ông Ronnarit Suewaja - giám đốc điều hành của Muang Thong cũng có mặt trong buổi họp báo ra mắt đã đánh giá rất cao tài năng của HLV Calisto, khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha giúp Đồng Tâm Long An đoạt 2 chức vô địch V-League, trước khi cùng ĐTVN giành ngôi quán quân AFF Cup 2008. Ronnarit Suewaja cho biết, CLB sẵn sàng kéo dài hợp đồng với ông Calisto lên thành 5 tới 10 năm nếu HLV 57 tuổi dẫn dắt đội bóng thành công.

HLV Calisto khi mới đặt chân đến Thái Lan.

Cuộc phiêu lưu mới của HLV Calisto đã chính thức bắt đầu.

Theo lời Suewaja thì CLB của ông tin rằng đã chọn được đúng người mình cần.

Xem thêm ảnh lễ ra mắt của HLV Calisto

Nguyễn Đỉnh
Bình luận
vtcnews.vn