Cái tay của Defoe giúp Tottenham có 30 triệu bảng

Bóng đá AnhThứ Năm, 26/08/2010 11:32:00 +07:00

(VTC News) - Jermaine Defoe thừa nhận cái tay của anh đã góp phần cứu 30 triệu bảng cho Tottenham trong trận lượt về vòng sơ loại Champions League.

(VTC News) - Jermaine Defoe thừa nhận cái tay của anh đã góp phần cứu 30 triệu bảng cho Tottenham trong trận lượt về vòng sơ loại Champions League.


Chiến thắng với tổng tỷ số 6-3 trước Young Boys đêm hôm qua đã chính thức đưa Tottenham lọt vào vòng bảng của giải đấu màu mỡ nhất châu Âu. Nhưng các vị khách đến từ Thụy Sĩ vô cùng tức giận khi trọng tài công nhận pha ghi bàn bằng tay của Defoe. Bàn thắng này khiến tinh thần các “chàng trai trẻ” đi xuống khi phải ghi thêm 2 bàn vào lưới đội chủ nhà mới có cơ hội đi tiếp.

Bàn tay của Defoe giúp Tottenham cứu 30 triệu bảng.

Trong buổi phỏng vấn sau trận, đích thân tiền đạo người Anh thừa nhận rằng đó là một pha chơi bóng bằng tay: “Sau khi khống chế và dứt điểm vào khung thành đối phương, tôi đã nhìn sang trọng tài biên với cảm giác lo lắng. Nhưng bàn thắng đã được công nhận. Đôi lúc may mắn cũng xảy ra trong những trận cầu như thế này. Quan trọng là chúng tôi đã chiến thắng, một thắng lợi giúp CLB vươn tới Champions League và những tham vọng mới”.

Làm sao mà không thể vui được khi bàn thắng phạm luật của Defoe đã đưa Tottenham lọt vào vòng bảng Champions League, giải đấu mà CLB thành London có thể mang về thu nhập lên tới 30 triệu bảng trong mùa giải này nếu có thể tiến sâu. Một lần nữa sự kiện “bàn tay của Quỷ” tháng 11/2009 được tái hiện khi bàn tay của Thierry Henry giúp Pháp kiếm một vé đi Nam Phi.

Một lần nữa những quyết định khó hiểu của tổ trọng tài khiến những đội bóng nhỏ lỡ hẹn với giấc mơ lớn. Lần trước là CH Ireland, bây giờ lại đến Young Boys…

Bàn thắng gây tranh cãi của Jermaine Defoe.


Hoàng Quân

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn