Cãi nhau với người tình, một phụ nữ chết bất thường

Pháp luậtThứ Ba, 02/05/2017 14:19:00 +07:00

Cơ quan công an tỉnh Bình Thuận vừa mời một người đàn ông 31 tuổi về trụ sở làm việc để làm rõ nguyên nhân cái chết của một người phụ nữ sống cùng anh này.

Ngày 2/5, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh này vừa mời anh Huỳnh Thế Hiếu (31 tuổi, ngụ tại phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Trần Thị Lan (42 tuổi, ngụ tại Thành phố Hồ Chí Minh).

Theo đó, anh Hiếu và chị Lan tuy chưa kết hôn nhưng đã chuyển về sinh sống với nhau từ cuối năm 2016 tại ngôi nhà ở phường Hàm Tiến (Thành phố Phan Thiết).

Khoảng 14h ngày 1/5, anh Hiếu bất ngờ đưa chị Lan đi cấp cứu tại Trạm Y tế phường Hàm Tiến (Thành phố Phan Thiết). Tuy nhiên, khoảng 15h cùng ngày, chị Lan đã tử vong. Sau đó, anh Hiếu đã đưa thi thể chị Lan về nhà lo hậu sự.

Tuy nhiên, theo phản ánh của hàng xóm nơi cặp 'vợ chồng hờ' này sinh sống, trước khi đưa chị Lan đi cấp cứu anh Hiếu có đi nhậu về và giữa hai người có cãi vã.

Nhận thấy có dấu hiệu bất thường nên cơ quan công an đã có giấy mời anh Hiếu về trụ sở làm việc, đồng thời khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y.

Video: Không dỗ nổi con, vợ bị chồng đâm chết

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn