Cãi nhau như cái chợ, Nam Trung và Hoàng Yến bị đuổi ra ngoài

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/08/2017 07:43:00 +07:00

Đây là lần thứ hai Trương Ngọc Ánh phải đứng ra giải quyết mâu thuẫn giữa giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến.

Video: Nam Trung - Võ Hoàng Yến lại cãi nhau gay gắt

Trong tập 9 chương trình Vietnam's Next Top Model, các thí sinh trải qua hai thử thách - diễn xuất và thực hiện một cảnh phim hành động. Ở thử thách thứ hai, top 6 phải bay từ tòa nhà cao tầng đáp xuống một chiếc xe đang di chuyển.

Người thị phạm cho thí sinh lần này không ai khác chính là host Trương Ngọc Ánh khi tái hiện một cảnh trong bộ phim Truy sát.

Tranh cai nay lua, Nam Trung va Hoang Yen bi 'duoi' ra ngoai hinh anh 1

Phần thi của Cao Thiên Trang. (Ảnh: BTC)

Đa số thí sinh đều làm không tốt, phải thực hiện nhiều lần. Nguyễn Hợp khiến giám khảo Nam Trung "nổi điên" khi bám chặt tay vào dây cáp, quên tạo dáng. Anh lớn tiếng quát: "Bám dây thì làm sao mà tạo dáng. Tạo dáng trên không cơ mà". Thùy Dương thực hiện đến 6 lần mới được một lần tạm ổn.

Giám khảo Võ Hoàng Yến nhận xét các thí sinh đã cố gắng hết sức vì đây là thử thách khó. Có lẽ chính bởi điều này, tập 9 đã không có màn đánh giá và loại trừ giống những tập phát sóng trước đó.

Thay vào đó, host Trương Ngọc Ánh triệu tập một cuộc họp khẩn giữa ba giám khảo để đưa ra quyết định cuối cùng. Nữ diễn viên Hương Ga chia sẻ cô không hài lòng với bất cứ phần thể hiện của ai và nếu phải loại thì sẽ loại tất cả.

Giám đốc sáng tạo Nam Trung lại cho rằng vẫn có những thí sinh nổi bật và ban giám khảo nên loại theo đúng format. Người phải ra về là người chưa cho thấy sự cố gắng và nỗ lực. Võ Hoàng Yến kịch liệt phản đối ý kiến của Nam Trung. Theo cô, đây là thử thách diễn xuất và rất bất công nếu loại thí sinh ở tập này. 

"Làm sao mà loại được anh? Không thể, loại hết à?", Hoàng Yến bức xúc. Nữ giám khảo nhận xét Nam Trung bình thường rất dễ thương, nhưng khi đụng đến quan điểm cá nhân thì "xù lông như con nhím". 

Tranh cai nay lua, Nam Trung va Hoang Yen bi 'duoi' ra ngoai hinh anh 2

 Ba giám khảo Next Top Model tranh cãi gay gắt về kết quả loại tập 9. (Ảnh: BTC)

Màn cãi vã qua lại giữa Nam Trung và Hoàng Yến khiến Trương Ngọc Ánh nổi giận. Cô đề nghị hai giám khảo đi ra ngoài để lấy lại bình tĩnh. Cuối cùng, người cầm trịch kết luận: "Tôi sẽ gửi lá thư về nhà chung để thông báo kết quả".

Tại nhà chung, top 6 tập trung để nghe Trương Ngọc Ánh công bố kết quả qua màn hình. Và không thí sinh nào bị loại ở tập 9. Ban giám khảo cũng không chọn ra thí sinh thể hiện tốt nhất tuần này. Như vậy, cuộc đua đến ngôi vị quán quân Next Top Model 2017 vẫn còn sáu cô gái - Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Chà Mi, Cao Ngân, Nguyễn Hợp và Kim Dung. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn