Cái kết 'đắng' cho cô gái gọi 27.000 cuộc điện thoại níu kéo người yêu cũ

Thời sự quốc tếThứ Bảy, 28/05/2016 07:48:00 +07:00

Để níu kéo mối tình với bạn trai, Kelly Murphy, 28 tuổi đến từ Alberta, Canada gọi tới 27.000 cú điện thoại chỉ trong một tuần với hi vọng có thể khiến anh chàng người yêu cũ hồi tâm chuyển ý.

Chưa biết, liệu anh chàng Randy Williams có cảm động trước tình cảm bạn gái mình hay không nhưng chắc chắn anh đã có một tuần quá bận rộn khi phải nhận tới 27.639 cú điện thoại, 937 email, 11.229 tin nhắn, 117 bài hát thoại và 47 bức thư tay của người yêu cũ.

Randy Williams và Kelly Murphy mới chỉ quen nhau được 2 tuần. Nhưng từng đó cũng đủ khiến Murphy nghĩ rằng cô đã tìm kiếm được tình yêu đích thực. Nhưng rồi mộng đẹp tan vỡ, Williams quyết định nói lời chia tay.

AW1-768x402

Kelly Murphy, 28 tuổi đến từ Alberta, Canada bị bắt gì quấy rồi người yêu cũ

Không chấp nhận sự thật, cô gái 28 tuổi người Canada tìm cách níu kéo bạn trai cũ ở mọi lúc, mọi nơi, 24 giờ trong một ngày và liên tiếp 7 ngày trong một tuần thông qua... 8 chiếc điện thoại.

Murphy cũng đã phải uống rất nhiều thuốc tăng lực và kích thích thần kinh để có tinh thần thép và thức trắng nhiều đêm như vậy.

Chỉ có điều, nỗ lực trong tuyệt vọng của cô gái mù quáng này không lay chuyển được bạn trai cũ. Chính Williams phải cầu cứu cảnh sát trước hành vi “khủng bố tinh thần” của của cô bạn gái mới quen được 2 tuần.

“Thân chủ của tôi cảm thấy được giải thoát khi biết rằng cuối cùng người yêu cũ, cô Murphy đã bị bắt giữ. Anh ấy đã không thể ngủ, làm việc hay sống một cuộc sống bình thường trong suốt một tuần liền.

Anh ấy đã có một khoảng thời gian khó khắn và suýt bị trầm cảm khi cô ấy liên tục quấy rối. Tôi hi vọng luật pháp có thể giữ cô ấy tránh xa thân chủ của mình”, J.D. James Kilroy, luật sư của Williams cho biết.

Song Hy (Nguồn: Grantsteam)
Bình luận
vtcnews.vn