Cái giá phải trả khi cạnh tranh với Ronaldo

Thể thaoThứ Năm, 04/04/2013 07:52:00 +07:00

(VTC News)-HLV Terim hoàn toàn có cơ sở khi cho rằng trọng tài đã giúp Real thắng đậm.

(VTC News)-HLV Terim hoàn toàn có cơ sở khi cho rằng trọng tài đã giúp Real thắng đậm.

Ngày hôm qua, ở hai cặp đấu giữa PSG-Barca và Bayern Munich-Juve, công tác trọng tài đều có vấn đề. Tới ngày hôm nay, trọng tài tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán sau khi trận đấu giữa Real và Galatasaray kết thúc.
 Rõ ràng Ramos đã giẫm lên chân cầu thủ đối phương.
Sự thể là, phút thứ 78, tiền đạo Burak Yilmaz đi bóng vào vòng cấm địa của Real. Sau pha va chạm với trung vệ Sergio Ramos, chân sút số 1 của đội khách ngã xuống. Tưởng như Galatasaray sẽ được hưởng một quả 11m, nhưng thay vì phạt Ramos, trọng tài lại ‘tặng’ Burak Yilmaz một tấm thẻ vàng, bởi ông cho rằng cầu thủ này đã cố tình ăn vạ.

Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy, Ramos đã dẫm lên chân Burak Yilmaz khiến anh ngã xuống. Giả sử đó là một quả 11m thì Galatasaray đã có thể rút ngắn tỉ số, qua đó nuôi hi vọng lật ngược thế trận ở trận lượt về. Bởi cách đây 12 năm, dù để Real dẫn trước tới 2 bàn, song Galatasaray đã thi đấu quật cường để thắng lại với tỉ số 3-2.

Cuộc đua song mã đến danh hiệu vua phá lưới Champions League nhanh chóng hạ màn?

Tệ hơn, với tấm thẻ vàng ở trận đấu này, Burak Yilmaz sẽ không thể thi đấu ở trận lượt về với Real. Thế nên, cơ hội để Galatasaray có thể tạo nên cú sốc trước Real càng trở nên mong manh.


Trước khi trận đấu này diễn ra, Ronaldo và Burak Yilmaz đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 8 bàn thắng.


T.Hương
Bình luận
vtcnews.vn