Cái giá phải trả của các sao nam phim nhạy cảm Nhật

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/07/2016 14:00:00 +07:00

Việc trở thành sao nam trong các bộ phim người lớn không "sung sướng" như nhiều người vẫn nghĩ.

Ngành công nghiệp phim AV ở Nhật Bản vô cùng phát triển và nhiều người nghĩ rằng những nam diễn viên là người quá “sung sướng” và được hưởng nhiều ưu đãi trong công việc. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy. Để đóng phim, các sao nam AV đã phải trả một cái giá vô cùng lớn mà không phải ai cũng có thể hiểu được.

Thu nhập tương đương với thu nhập của người nghèo

Mặc dù số lượng nam diễn viên AV quá ít ỏi so với các nữ diễn viên song chế độ đãi ngộ vẫn thua kém rất nhiều, đặc biệt là tiền cát-xê. Được biết, thu nhập của các sao nam và sao nữ trong ngành phim người lớn có mức độ chênh lệch khá lớn.

Trong khi các người đẹp nhận được mức thù lao cao thì thu nhập của sao nam chỉ tương đương với thu nhập của người nghèo ở Nhật Bản.

Cái giá phải trả của các sao nam

Số lượng sao nam AV ở Nhật vô cùng ít ỏi sao với các nữ diễn viên.

Nam diễn viên AV Taka Kato – người nổi tiếng với “ngón tay vàng” và được mệnh danh là một trong những ông hoàng phim người lớn Nhật Bản. Trong một bài phỏng vấn, Kato cho biết, trong ngành công nghiệp này, họ không chú trọng tới các nam diễn viên AV, với kinh nghiệm 26 năm trong nghề và thực hiện hơn 15.000 bộ phim nhưng mức cát-xê của ông vô cùng bèo bọt.

Ban đầu mức cát-xê là 1.000 Yên (khoảng 198 nghìn đồng), hiện giờ với tư cách là nam diễn viên có mức giá cao nhất cũng chỉ đạt tới 70.000 Yên (khoảng 14 triệu đồng) – con số thấp hơn các sao nữ rất nhiều.

Làm việc tới kiệt sức

Vì số lượng nam diễn viên AV quá ít, toàn bộ ngành công nghiệp chỉ khoảng 70 người trong khi đó sao nam chuyên nghiệp thì chỉ có khoảng 20 người thế nên họ luôn phải làm việc tới tần số dày đặc.

Một nam diễn viên cho biết: “Đầu tiên là làm việc mỗi ngày, sau đó là làm nhiều lần trong ngày. Đôi khi rất mệt mỏi lại gặp phải nữ diễn viên mình không thích thú nhưng cuối cùng vẫn phải tiếp tục làm việc. Điều này cực kỳ kinh khủng, không phải sao?“.

Cái giá phải trả của các sao nam

Ông hoàng phim người lớn Taka Kato.

 Dễ bị nhiễm bệnh

Vì làm việc quá sức, không sử dụng bao cao su khi quan hệ cũng như liên quan tới các vấn đề nội tiết nên các nam diễn viên AV dễ mắc các bệnh truyền nhiễm cũng như là yếu sinh lý, mất cảm hứng.

Một nam diễn viên AV chưa tới 30 tuổi cho biết, một tháng anh phải quan hệ hơn 70 lần, đôi khi cảm thấy bất lực, hoa mắt chóng mặt. Nhưng đó không phải là tệ nhất, bởi tệ nhất là “của quý” không thể hoạt động và lây nhiễm bệnh.

Cái giá phải trả của các sao nam

 

Ngoài ra, do phải vận động quá sức, nhất là phần eo, lưng nên các bệnh về cột sống, đau nhức vùng eo lưng cũng là căn bệnh chung của các diễn viên nam. Thêm nữa, do nghề nghiệp nhạy cảm, nhiều sao nam ngại ngần đi tới bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ và chữa bệnh nên hậu quả thường nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Bất lực

Ông hoàng phim người lớn cho hay: “Vốn là khi thấy ngực trần hay mông nữ diễn viên thì sẽ có phản ứng thế nhưng đến khoảng hai năm sau, bởi vì quan hệ thường xuyên mà trở nên bất lực”.

Các nữ diễn viên thường bị đào thải do có nhiều người mới trẻ trung, xinh đẹp hơn kế cận. Trong khi đó các diễn viên nam thường phải bỏ nghề sớm vì không đủ khả năng quan hệ. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới kinh tế cuộc sống mà còn ảnh hưởng tới cả sức khỏe.

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn