Cái chết người vợ và chiếc điện thoại không sim

Pháp luậtThứ Ba, 22/06/2010 07:46:00 +07:00

Thấy vợ bị đâm ngã gục xuống đất, A Nên bỏ chạy vào trong rẫy, kiểm tra chiếc điện thoại di động của vợ nhưng không có sim trong máy...

Thấy vợ bị đâm ngã gục xuống đất, A Nên bỏ chạy vào trong rẫy, kiểm tra chiếc điện thoại di động của vợ nhưng không có sim trong máy. Mệt quá A Nên ngủ thiếp đi...

A Nênlúc bị bắt
A Nên (SN 1975, người dân tộc Ba Na, ở làng Kon lor, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum) vừa phạm tội giết người. Do nghi ngờ vợ là Y Ren (SN 1977), thời gian gần đây hay sử dụng điện thoại di động gọi cho nhiều bạn bè để tụ tập vui chơi, không lo làm ăn, A Nên tức giận. Vài lần A Nên hỏi Y Ren gọi cho ai, nhưng Y Ren cố tình giấu giếm.

Tối 16/62010, A Nên từ rẫy về nhưng không thấy vợ con ở nhà, liền đi tìm. Trên đường đi, A Nên gặp bạn bè và có uống rượu để quên nỗi buồn trong lòng. Uống rượu say, A Nên ngủ lại nhà một người bà con gần đó. Đến khoảng 1 giờ sáng 17/6/2010, tỉnh rượu, A Nên lại nhớ đến vợ con nên quay về nhà tìm, vẫn không thấy. Từ đó nghi ngờ vợ bỏ nhà đi chơi đêm càng tăng lên trong người A Nên. A Nên lấy con dao trong tủ bỏ vào túi áo khoác rồi lên đường.

Đến nhà Y Thức (Y Thức là chị của Y Ren), thấy không có Y Thức ở nhà, A Nên vào buồng thấy vợ và hai con đang nằm ngủ. Thấy chiếc điện thoại của vợ đang để trên đầu giường, A Nên cầm và đi ra ngoài. Vừa lúc đó Y Ren giật mình tỉnh giấc, thấy A Nên lấy điện thoại của mình liền đuổi theo giật lại. Hai vợ chồng vừa chạy vừa giằng co nhau trên đường. Y Ren lao vào người A Nên, đồng thời dùng tay cào cấu, quyết tâm đoạt lại chiếc điện thoại. Sự hung hăng của Y Ren càng khiến A Nên khẳng định là trong điện thoại của vợ chắc chắn có gì bí mật riêng tư giấu chồng. Quá hờn ghen, A Nên rút dao đâm Y Ren ngã xuống đất tử vong.

Thấy vợ bị đâm ngã gục xuống đất, A Nên bỏ chạy vào trong rẫy, kiểm tra chiếc điện thoại di động của vợ nhưng không có sim trong máy. Mệt quá A Nên ngủ thiếp đi. Đến sáng, biết tin vợ bị mình giết chết, A Nên đã cầm dao đến cơ quan công an tự thú.

Tại cơ quan Công an, A Nên vừa khóc vừa viết bản tự khai, thú nhận mọi hành vi tội lỗi. A Nên luôn miệng nói, mình vẫn còn rất yêu thương vợ. Trong cơn nóng giận nghi ngờ, đã gây ra án mạng thương tâm.

Theo Công an TPHCM
Bình luận
vtcnews.vn