Cái chết bí ẩn của hai người khách bên mâm cơm

Thời sựChủ Nhật, 22/08/2010 12:03:00 +07:00

(VTC News) - Hai người khách trong khi đang ăn cơm trưa tại nhà ông Phan Đăng Ngô bỗng dưng thấy đau đầu, đau bụng. Vài phút sau cả hai nằm lăn ra nền nhà chết.

(VTC News) - Khoảng 12 giờ ngày 21/8, hai người khách trong lúc đang ăn cơm trưa tại nhà ông Phan Đăng Ngô ở xóm 3, xã Sơn Thọ (huyện Vũ Quang - tỉnh Hà Tĩnh) thì bỗng nhiên lăn đùng ra nền nhà chết.

Danh tính nạn nhân là anh Phạm Văn Hùng (SN 1965) trú ở Nam Kim (huyện Nam Đàn - Nghệ An) và anh Ngô Xuân Nhung (SN 1964) trú ở Đức Trường (huyện Đức Thọ - Hà Tĩnh). 

Hiện trường nơi xảy ra 

Thông tin ban đầu xác định, sáng cùng ngày, hai người này điều khiển hai xe máy mang BKS 50A3-9133 và 37F1-8705 vào nhà ông Ngô mua chanh về đi bán. Đến trưa chủ nhà mời ở lại mời cơm, đang ăn bỗng dưng một trong hai người nói đau bụng, người còn lại cũng nói đau đầu và sau đó cả hai lăn đùng ra chết.

Nhận được nguồn tin báo, Công an huyện Vũ Quang đã phong tỏa hiện trường nơi hai người đàn ông vẫn đang nằm ngửa giữa nhà, bên cạnh một mâm cơm ăn dở được úp lồng bàn, một nửa sân đầy chanh vừa mới hái xong. Khám xét thi thể nạn nhân tìm thấy 1 ĐTDĐ, 1 ví tiền. Ngay sau đó ông Ngô và vợ là bà Nguyễn Thị Bác được đưa về trụ sở làm việc.

Rất đông người dân bất chấp trời mưa to kéo đến xem 

Đến 15 giờ 30 phút, Hội đồng pháp y tỉnh Hà Tĩnh tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hiện dư luận trên địa bàn xã Sơn Thọ đang xôn xao thông tin về cái chết bí ẩn của hai vị khách lạ này, bởi trong giờ ăn cơm còn có vợ chồng chủ nhà nhưng không ai có biểu hiện khác lạ. Một số người nghe qua lời kể vẫn không tin về hai cái chết tại một thời điểm nên đã đội mưa đến xem.

Hồng Thắng - Tấn Phát


Bình luận
vtcnews.vn