Cafe tối: Nội quy xem tứ kết World Cup 2014

Thể thaoThứ Năm, 03/07/2014 06:13:00 +07:00

(VTC News) - Một vài gợi ý dưới đây có thể khiến cho cuộc liên hoan kết hợp xem tứ kết World Cup của bạn trở nên thú vị hơn.

(VTC News) - Một vài gợi ý dưới đây có thể khiến cho cuộc liên hoan kết hợp xem tứ kết World Cup của bạn trở nên thú vị hơn.

1. Dzô mỗi khi camera chiếu hình một cổ động viên nữ xinh đẹp
Việc tổ chức World Cup ở một đất nước vùng nhiệt đới nổi tiếng với các bãi biển tuyệt đẹp và điệu nhảy samba sôi động là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để khán giả truyền hình được chiêm ngưỡng những chân dài nóng bỏng xuất hiện trên khán đài. Thực tế đã cho thấy từ đầu giải tới giờ, rất nhiều cổ động viên xinh đẹp đã lọt vào ống kính của các máy quay truyền hình hay máy ảnh.
Cổ động viên xinh đẹp trên khán đài World Cup 
2. Không được say cho đến phút 90

Vòng 16 đội đã chứng kiến rất nhiều trận đấu kịch tính đến mức nghẹt thở không chỉ trong 90 phút chính thức mà còn ở hai hiệp phụ thậm chí là cả loạt sút luân lưu 11m. Nếu bạn lỡ quá chén ngay từ lúc đầu mà bỏ quên mất phần sau của trận đấu, rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ những cảm xúc tuyệt vời nhất mà bóng đá có thể mang lại. Vì vậy, hãy sử dụng chiến thuật hợp lý để tránh bị “knock-out” ngay từ sớm.

3. Dừng uống nếu Brazil bị loại

Tại sao lại phải dừng uống nếu Brazil bị loại, ngay cả trong trường hợp không có ai trong hội nhậu là fan của Brazil hay Colombia? 
Lý do đơn giản là một thất bại của đội tuyển chủ nhà từ vòng tứ kết chắc chắn sẽ là một thảm họa với hơn 200 triệu người dân Brazil, và nó có thể mang tới những hậu quả khó có thể tưởng tượng nổi. Bài học từ thảm kịch Maracanazo năm 1950 vẫn còn ám ảnh người Brazil tới bây giờ, và với tư cách là một CĐV theo dõi qua truyền hình, chắc hẳn bạn rất tò mò muốn biết điều gì đang diễn ra ở Brazil sau trận đấu.

4. Không để các bà vợ xem cùng trận đấu của tuyển Pháp

Không những thể hiện phong độ xuất sắc trên sân cỏ, tuyển Pháp tại World Cup năm nay còn gây ấn tượng với những cầu thủ có bề ngoài rất điển trai, đủ để đánh gục trái tim bất cứ cô gái nào. Giroud, Griezmann, Benzema, Lloris hay thậm chí là cả huấn luyện viên Didier Deschamps là những ví dụ điển hình, và nếu vợ của bạn nhìn thấy họ, chắc sẽ không tránh khỏi sự so sánh “khó chịu” với chồng mình.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn