Cafe tối: Mourinho- Người đặc biệt thích khóc

Thể thaoChủ Nhật, 20/04/2014 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Mourinho như thường lệ đã phản ứng mạnh mẽ với trọng tài sau thất bại trước Sunderland.

(VTC News)- Mourinho như thường lệ đã phản ứng mạnh mẽ với trọng tài sau thất bại trước Sunderland.

Trước đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng là Sunderland, Chelsea bất ngờ để thua với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Buổi họp báo sau trận đấu cũng diễn ra bất ngờ không kém. Nó chỉ kéo dài hơn 2 phút, và Mourinho là người duy nhất nói trong suốt thời gian ngắn ngủi kể trên.

Ông gửi lời chúc mừng tới các học trò vì đã thi đấu hết mình, chúc mừng Sunderland vì giành được chiến thắng quan trọng, và đặc biêt nhất là chúc mừng tới 2 vị trọng tài Mike Dean và Mike Riley vì những “màn trình diễn tuyệt vời” của họ đã ảnh hưởng tới cuộc đua vô địch.

Mourinho và các trợ lý phản ứng trọng tài Mike Dean. 
Chuyện Người đặc biệt đưa ra những phát ngôn gây sốc nhắm tới trọng tài không còn là chuyện hiếm, nhưng ít người để ý rằng chính Mourinho là người đã châm chọc Wenger và Arsenal sau khi họ chỉ trích trọng tài Mike Dean. Sau trận đấu derby London hồi tháng 12 năm ngoái, Mourinho nói: “Họ thích kêu khóc như thể đó đã trở thành truyền thống của họ vậy”.

Có vẻ như lần này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tự “bắn vào chân mình” sau phát biểu gây sốc về trọng tài sau trận thua Sunderland.


Từ sân Emirates, Wenger đã lập tức đưa ra ý kiến của mình. Ông chia sẻ: “Mourinho chắc bây giờ đã hiểu cảm giác của tôi khi Arsenal bị đối xử bất công bởi trọng tài Mike Dean trước kia. Ngày trước, Mourinho có gọi tôi là “chuyên gia thất bại”, giờ tôi có thể cười vào mặt ông ấy rồi. Mùa này chưa chắc Arsenal của tôi hay Chelsea của ông ấy sẽ trắng tay đâu. Chúng tôi còn trận chung kết FA Cup, trong khi Chelsea sẽ phải vượt qua toàn những đối thủ mạnh nếu muốn vô địch Champions League. Hay là ông ấy tưởng khóc trọng tài ở Anh sẽ khiến các trọng tài ở châu Âu e dè?”

Còn từ Italia, cậu học trò cũ Marco Materazzi tỏ ra đặc biệt thông cảm cho Người đặc biệt. “Trông thế thông chứ Mourinho là người rất yếu đuối. Cứ mỗi lần đội bóng thua là ông ấy lại khóc, chẳng qua mọi người cứ hiểu nhầm là ông ấy đổ lỗi cho trọng tài đấy thôi. Hồi trước khi rời Inter ông ấy ôm tôi và khóc, nếu mùa này Chelsea trắng tay tôi sẽ bay tới London để động viên ông ấy nhanh chóng vượt qua nỗi đau này”.

Clip trận đấu: Chelsea 1-2 Sunderland

Mourinho cười mỉa mai sau quyết định cho Sunderland hưởng phạt đền

Bài viết chỉ mang tính trào phúng

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn