‘Cạch mặt’ trọng tài báo hại U19 Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 02/01/2014 07:02:00 +07:00

(VTC News) – Trong 8 vị “vua” được mời làm nhiệm vụ tại giải U19 Quốc tế tới đây, không có tên Sivakorn Pu-Udon – người đã “báo hại” U19 Việt Nam.

(VTC News) – Trong 8 vị “vua” được mời làm nhiệm vụ tại giải U19 Quốc tế tới đây, không có tên Sivakorn Pu-Udon – người đã “báo hại” U19 Việt Nam.


BTC giải U19 Quốc tế mới đây thông báo có 8 trọng tài, trợ lý trọng tài được mời tham gia điều khiển các trận đấu tại giải tới đây. Trong đó có 4 trọng tài, trợ lý trọng tài quốc tế và 4 người còn lại của Việt Nam.

Cụ thể 4 trọng tài và trợ lý trọng tài quốc tế gồm trọng tài Kim Dae Yong người Hàn Quốc, trọng tài  Mohd Nafeez Bin Abdul Wahab người Malaysia; 2 trợ lý trọng tài người Singapore là Jeffrey Goh Gek Pheng và Lim Kok Heng.

Trọng tài Sivakorn Pu-Udon không được mời tại giải U19 Quốc tế (Ảnh: Vnexpress)

Riêng trọng tài người Thái Lan, Sivakorn Pu-Udon đã không được mời làm nhiệm vụ ở giải lần này. Ông Sivakorn Pu-Udon chính là người điều khiển trận chung kết giải U19 Đông Nam Á giữa U19 Indonesia - U19 Việt Nam năm 2013 và đã cố tình bỏ qua nhiều pha vào bóng thô bạo của cầu thủ đối phương với U19 Việt Nam.

4 trọng tài và trợ lý trọng tài còn lại đều là những gương mặt quen thuộc trên sân cỏ V-League, gồm trọng tài Võ Minh Trí, Phùng Đình Dũng, trợ lý Trương Đức Chiến và Nguyễn Trung Hậu.

Nói về công tác trọng tài ở giải U19 Quốc tế, quyền chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết trên tờ Vnexpress: “Trọng tài được chúng tôi chọn lọc kỹ. Là một giải trẻ, trọng tài phải nghiêm khắc, không dung dưỡng cho các hành vi bạo lực để các em còn có cơ hội phát triển, thi đấu cống hiến một thứ bóng đá đẹp”.

Giải U19 Quốc tế sẽ khởi tranh vào ngày 6/1 tới đây với sự tham dự của 4 đội bóng là U19 Nhật Bản, U19 AS Roma (Ý), U19 Tottenham (Anh) và U19 Việt Nam.

Theo thông báo mới nhất, U19 Nhật Bản sẽ đến TP.HCM sớm nhất, vào lúc 10h40 ngày 3/1. Một ngày sau đó, vào lúc 6h25, U19 Tottenham Hospur cũng sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất. Cuối cùng vào lúc 10h25 ngày 5/1, AS Roma sẽ có mặt, tức là chỉ 1 ngày trước khi lượt trận đầu tiên của giải diễn ra.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn