Cách khơi gợi nam giới bước vào cuộc “yêu”

Giới tínhThứ Năm, 17/06/2010 01:28:00 +07:00

(VTC News) - Những lời gợi ý dưới đây, người phụ nữ sẽ giúp đối tác của mình có được khúc dạo đầu ngọt ngào, cho dù chàng đang rất uể oải.

(VTC News) - Những lời gợi ý dưới đây, người phụ nữ sẽ giúp đối tác của mình có được khúc dạo đầu ngọt ngào, cho dù chàng đang rất uể oải.

1. Giúp chàng thức tỉnh khi uể oải

Thực ra , suy nghĩ của nam giới không giống với nữ giới, không phải do họ ngoại tình mà do họ không muốn làm “chuyện ấy”.

Nếu nam giới không hứng thú, có thể là họ thực sự không có hứng thú, cũng có thể là người phụ nữ ở trước mặt họ không làm cho họ “thẳng đứng” nổi, cũng có thể vấn đề ở chỗ bản thân của họ. Trong trường hợp này, muốn nam giới thức tỉnh thì “khúc dạo đầu” là “phương thuốc” hiệu nghiệm nhất. Nhưng nếu chức năng giới tính của họ có vấn đề thì nhất định phải phân biệt rõ sự nặng nhẹ, nguy cấp ở trong bệnh đó.

Hãy giúp chàng vượt qua sự uể oải bằng sự nồng nàn của bạn. (Ảnh minh họa, nguồn Internet) 

Khi nam giới xuất hiện chướng ngại chức năng giới tính trầm trọng về sinh lý, tốt nhất nên cấp tốc đến bác sỹ, tìm rõ nguyên nhân của bệnh. Có lúc các chứng bệnh về sinh lý đến từ chứng liệt dương do tâm lý, các chứng bệnh tâm lý lại được bắt nguồn từ áp lực trong cuộc sống hoăc là các sự việc thất bại, trắc trở khác. Chỉ cần tìm được nguyên nhân, nhưng điều “không được” ở nam giới cũng giống như bệnh tình của họ, sẽ tìm được phương thuốc hiệu nghiệm để chữa trị.

2. Hãy thay vai diễn bằng sự chủ động của chính bạn

Có những lúc nam giới cũng cảm thấy mệt mỏi, hoặc muốn hưởng thụ một niềm vui được người khác phục vụ từ A đến Z, nhưng bạn đời của mình thì lại quen với việc chờ nam giới phát động tấn công, rốt cuộc có một số nam giới không tránh khỏi cám dỗ, tiêu tiền đi ra ngoài tìm phụ nữ khác để giải tỏa hết ham muốn tình dục của mình.

Thực ra, khi hai nửa tác hợp với nhau, “nhân vật diễn thay cho nhau” là một mắt xích không thể thiếu. Vì vậy, khi bạn đời của mình chỉ muốn nằm nghỉ ngơi, có thể bạn nên vứt bỏ hết những thành kiến cũ là “nữ giới không nên chủ động” mà ngược lại bạn nên phục vụ anh ấy “một bữa”, làm cho anh ấy càng thêm thích thú và yêu bạn hơn, đồng thời cũng đem lại cảm giác mới mẻ trong chuyện ấy.

3. Giúp chàng có cảm xúc nhờ đôi tay

Một số nữ giới không thể lý giải: Tôi đang sống sờ sờ ở trước mặt anh, tại sao không trực tiếp “yêu” tôi mà lại phải “giặt tay”? Trên thực tế, niềm vui giữa “yêu” thực và “giặt tay” là hai việc khác nhau rất xa. “Giặt tay” là cực điểm của màn dạo đầu, nếu nữ giới không ngại, luyện tập dùng cách này để giúp nam giới đạt được giới hạn cực điểm và thoải mái trong chuyện ấy, thì sẽ giúp ích rất nhiều cho việc vun đắp tình cảm cho cả hai bên.

Trái tim nam giới, thân thể nam giới cũng giống như nữ giới cần phải có sự ấm nhuận, dịu dàng của khúc dạo đầu mới có thể phát động được sự dũng mãnh để tiến về phía trước. Hiểu và yêu người đàn ông của bạn, thì mới có thể hưởng thụ được hạnh phúc thực sự.





Việt Anh (theo 39net)

Bình luận
vtcnews.vn