Cách hết mỡ thừa và giảm cân nhanh mà không phải thể dục

Đời sốngChủ Nhật, 12/04/2015 08:02:00 +07:00

(VTC News) - Bạn lo lắng vì mong giảm cân nhưng không muốn thể dục, điều đó đơn giản hơn nếu áp dụng các cách thức đơn giản dưới đây!

(VTC News) - Bạn lo lắng vì mong giảm cân nhưng không muốn thể dục, điều đó đơn giản hơn nếu áp dụng các cách thức đơn giản dưới đây!


 Ăn chuối thường xuyên, chuối có tác dụng giảm cân.
Đi bộ 30 phút mỗi sáng

Đi bộ là một cách rất đơn giản để bạn đào thải calo ra ngoài cơ thể và giúp bạn đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Vậy nên nếu bạn muốn giảm cân mà không phải vận dộc quá sức thì hãy chọn cho mình cách đơn giản này nhé.

Ăn sáng

Khi chúng ta ngủ, cơ thể chúng ta hầu như không  đốt cháy bất kì một năng lượng nào. Việc ăn sáng sẽ kích thích hệ thống trao đổi chất trong cơ thể, và giữ cho bạn tránh khỏi cảm giác thèm ăn mạnh mẽ trước bữa trưa.

Một bữa sáng giàu protein với trứng và đậu sẽ giúp điều chỉnh lượng đường trong máu,  giảm cảm giác thèm ăn đồ ngọt, duy trì năng lượng và giúp chúng ta cảm thấy khỏe khoắn.

Ăn chuối thường xuyên

Ăn chuối thường xuyên, chuối có tác dụng giảm cân là do chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo vệ ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn và kích thích tiêu hóa tốt.

Kiên trì thực hiện trong 2 tuần chắc chắn cân nặng của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể đấy.

Kiên trì

Ăn uống kiêng khem dể giảm cân là một quá trình dài, trong đó người trong cuộc phải có lòng kiên trì, nhẫn nại không được nóng vội. Nếu muốn chạy nhanh tới đích thì chẳng bao giờ đạt được mục tiêu đề ra.

Theo các chuyên gia thì điều cần làm trước tiên là phải chọn một thực đơn phù hợp, và để thực hiện thực đơn này cần phải có thời gian nhất định chứ không thể đốt cháy giai đoạn. Điều quan trọng là không được ăn nhiều calo hơn so với nhu cầu cần thiết của cơ thể.

Thu Nguyễn (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn