Cách giảm cân 'thần tốc' của Phạm Băng Băng, Hà Gia Kính

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/09/2014 02:46:00 +07:00

(VTC News) - Ngành giải trí với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt khiến các sao luôn chịu áp lực của việc giữ vóc dáng thon thả và vẻ thanh tân.

(VTC News) - Ngành giải trí với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt khiến các sao luôn chịu áp lực của việc giữ vóc dáng thon thả và vẻ thanh tân.

Giải trí vốn là một trong những nền công nghiệp không khói đầy sự cạnh tranh, chính vì thế những người nổi tiếng luôn phải biết chăm chút vẻ ngoài của mình.

Ngoài những yếu tố như làn da, trang điểm, … một trong những thứ khiến các sao vô cùng quan tâm chính là thân hình. Các sao Hoa ngữ từng tiết lộ những chế độ giảm cân vô cùng đa dạng, từ tích cực cho đến vô cùng quái gở.

tbc
'Mỹ nhân miệng rộng' Diêu Thần giảm cân thần tốc ba tháng sau khi sinh.
Những phương thức quái gở


Từ Hy Đệ từng tuyên bố với các người đẹp đang làm việc trong ngành giải trí ‘Muốn gầy hay muốn chết?’. Câu nói này của Tiểu S ám chỉ nhu cầu giảm béo tức thời, trong một thời gian ngắn của các ngôi sao C-biz chưa bao giờ ngừng ‘nóng’. Các nhân vật trong ngành giải trí có nhiều cách giữ dáng quái gở khiến người ngoài phải giật mình sửng sốt.
tbc
Trương Bá Chi từng bị cấp cứu vì lạm dụng thuốc.
Để không phải tập thể dục và theo đuổi những chế độ kiêng khem khắc nghiệt, nhiều người đã tìm đến thuốc. Một trong những người gặp tai nạn khi dùng thuốc là Trương Bá Chi. Vợ cũ Tạ Đình Phong đã phải sử dụng thuốc lợi tiểu để có được vóc dáng mảnh mai. Việc lạm dụng này dẫn đến hậu quả là cô bị viêm thận và phải nhập viện cấp cứu khi đang ở trường quay.
pbb
Phạm Băng Băng có 'thói quen' súc ruột mỗi sáng.
Súc ruột mỗi sáng chính là cách Phạm Băng Băng dùng để duy trì thân hình hoàn hảo của mình. Cứ tỉnh dậy là cô lại uống nước muối để thau rửa và vệ sinh hệ tiêu hóa. Điều này vô cùng nguy hiểm vì sẽ làm tăng nguy cơ bị viêm loét dạ dày.

Diva xứ Đài Thái Y Lâm từng bị các bác sỹ khuyến cáo nên bỏ thói quen móc họng gây nôn sau mỗi lần tiệc tùng. Đây là một cách ảnh hưởng rất lớn đến hệ thần kinh cũng như hệ tiêu hóa sau này.

hgk
Hà Gia Kính giảm cân và giữ gìn tuổi xuân.
Nhưng đó là những cách vẫn quá thông thường. Sao C-biz còn truyền tai nhau những bí kíp khiến ai nghe đến đều phải rợn người, từ việc nuốt bông gòn cho đến nuôi giun sán trong bụng.

Một nữ diễn viên từng cố gắng nuốt cả một con giun đũa vào bụng và vô cùng hoảng hốt khi con vật giãy giụa trong dạ dày của mình. Về lý tuyết, các ký sinh vật này sẽ hấp thụ một phần chất dinh dưỡng của vật chủ, tuy nhiên chính bản thân cô cũng công nhận là cách này không thực sự hiệu quả.

‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính cũng từng dùng biện pháp giảm cân và giữ gìn tuổi xuân, nhưng chính bản thân anh cũng nói rằng anh vẫn bị lên cân như bình thường.


Những bí kíp lành mạnh

Tuy nhiên, sao Hoa ngữ cũng không ít người nghiên cứu kỹ càng để có những cách giảm cân khoa học và ít gây hại hơn. Ăn kiêng luôn là cách mà các mỹ nhân ‘lười nhác’ sử dụng để giữ thân hình thon thả. Thái Thiếu Phân theo một thực đơn ăn kiêng tương tự phương pháp low-carb. 
ttp
Thái Thiếu Phân thon thả nhờ chế độ ăn kiêng.
Thực đơn này hạn chế thức ăn rất chặt chẽ trong thời gian giảm cân. Cô cự tuyệt với những thực phẩm chứa đường và tinh bột, kể cả hoa quả. Thái Thiếu Phân vẫn ăn đủ ba bữa một ngày, với nhiều rau. Trong thời gian giảm cân, cô uống nhiều nước. Nhờ thực đơn này mà cô đã giảm được gần 7kg.

Trong khi đó, Trịnh Tú Văn lại theo một chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt, bắt nguồn từ Nhật Bản với những bữa ăn rất khắt khe với cái tên ‘bữa ăn ba thành phần kiểu Nhật’. Theo đó, cô sẽ có thực đơn cho ba ngày liên tiếp với ba khẩu phần thức ăn được định sẵn. Nhờ cách này mà dù đã hơn 40 tuổi, ‘Thiên hậu Hồng Kông’ vẫn luôn luôn giữ được thân hình hoàn hảo.

ttp
Dương Mịch 'eo ót' và trẻ trung như gái 16 tại một sự kiện gần đây.
Ba tháng sau khi sinh con, Dương Mịch xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại một sự kiện gây bất ngờ. Người đẹp của Cung tỏa tâm ngọc chia sẻ rằng, ngoài chế độ ăn uống hợp lý, bí quyết của cô là giảm căng thẳng, ăn trái cây thay cho nước ép, và nếu thèm socola hoặc kem, hãy uống nước thay thế.

Ngoài ra, cô còn một ‘bí mật’ nữa, đó là lấy những lời hứa với một người bạn thân rằng cô sẽ giảm cân làm động lực. Mọi nỗ lực giảm cân không nên đi kèm với những suy nghĩ tiêu cực, hãy lấy một lời hứa và những lời động viên của bạn mình để tích cực giảm cân.
trieu vy
Triệu Vy xuất hiện hoàn hảo tại những sự kiện thời trang sau đợt bị chê là 'phát phì'.
‘Én nhỏ’ Triệu Vy cũng là người dùng sức mạnh tinh thần để giảm cân. Ngoài những môn thể thao yêu thích là bơi lội và golf, cô còn đi massage, tập yoga với chế độ dinh dưỡng nhiều chất xơ. Cô thường uống nhiều nước, và ăn các loại thực phẩm như dưa chuột, tỏi, cà chua, hành tây.

Người đẹp cho hay: ‘Tuy giảm cân nhưng tôi ăn rất nhiều, chủ yếu là rau quả nên không ảnh hưởng tới quá trình loại bỏ mỡ thừa trên người’. Ngoài ra, trong bất cứ hoàn cảnh nào, Triệu Vy cũng cố giữ cho mình tâm trạng và thái độ điềm tĩnh, tránh bị kích động khiến cơn thèm ăn tàn phá cơ thể, đồng thời ảnh hưởng tới sức khỏe.
tieu s
Từ Hy Đệ vẫn vô cùng gợi cảm sau nhiều lần sinh nở.
Ngoài ra, thay đổi thói quen sinh hoạt cũng là một cách tốt. Dù đã có hai cô con gái, nhưng để chiều lòng chồng và gia đình nhà chồng, Từ Hy Đệ vẫn phải cố gắng sinh bằng được một cậu con trai. Hai vợ chồng cô bắt đầu từ việc thay đổi chế độ ăn, bớt dự tiệc và uống rượu. Ngoài ra Tiểu S còn cố gắng ăn thêm nhiều rau và tập thể dục thường xuyên.

Trailer nóng bỏng của 'Thiên đường trong quân ngũ':


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn