• VTC.VN
  • Sức khỏe

Cách giảm béo không cần ăn kiêng

(VTC News) – Béo phì phần nhiều là do thực phẩm ăn nhanh vậy làm sao để giảm béo mà không phải ăn kiêng? Nguyễn Hạt (theo Boldsky)

Hiểu biết về dinh dưỡng: Một chế độ ăn uống cân bằng là yêu cầu cần thiết cho dù bạn đang thừa cân hoặc thiếu cân. Nhưng nhớ rằng khẩu phần ăn mới có thể ảnh hưởng đến việc tăng cân của bạn hoặc giảm cân.

Hiểu biết về dinh dưỡng: Một chế độ ăn uống cân bằng là yêu cầu cần thiết cho dù bạn đang thừa cân hoặc thiếu cân. Nhưng nhớ rằng khẩu phần ăn mới có thể ảnh hưởng đến việc tăng cân của bạn hoặc giảm cân.

Khi căng thẳng làm cho bạn tăng cân: Thì phải tìm cách để đối phó với sự căng thẳng. Vì thực tế rằng sự căng thẳng khiến bạn thèm ăn món ăn yêu thích thay vì thực phẩm giàu năng lượng.

Khi căng thẳng làm cho bạn tăng cân: Thì phải tìm cách để đối phó với sự căng thẳng. Vì thực tế rằng sự căng thẳng khiến bạn thèm ăn món ăn yêu thích thay vì thực phẩm giàu năng lượng.

Biết được sự khác biệt giữa thèm ăn và đói: Khi cơ thể bạn thực sự cần thức ăn để ăn, nó đưa ra một tín hiệu thông qua đói. Nhưng khi tâm trí bạn muốn thỏa mãn, nó tạo ra một sự thèm muốn. Biết được sự khác biệt này để bạn biết đáp ứng nhu cầu khi đói.

Biết được sự khác biệt giữa thèm ăn và đói: Khi cơ thể bạn thực sự cần thức ăn để ăn, nó đưa ra một tín hiệu thông qua đói. Nhưng khi tâm trí bạn muốn thỏa mãn, nó tạo ra một sự thèm muốn. Biết được sự khác biệt này để bạn biết đáp ứng nhu cầu khi đói.

Nước: Nước là một cách tốt để giảm thèm ăn. Nhưng không uống nước để làm mất cơn đói. Uống nước chỉ để hạn chế ăn vặt.

Nước: Nước là một cách tốt để giảm thèm ăn. Nhưng không uống nước để làm mất cơn đói. Uống nước chỉ để hạn chế ăn vặt.

Rau quả tươi: Đảm bảo bữa ăn sáng có thực phẩm  tươi. Điều này giúp giải độc cho cơ thể và điều tuyệt vời nhất là thực phẩm tươi sống ít calo

Rau quả tươi: Đảm bảo bữa ăn sáng có thực phẩm tươi. Điều này giúp giải độc cho cơ thể và điều tuyệt vời nhất là thực phẩm tươi sống ít calo

Nên có sự bận rộn: Bận rộn giúp, thứ nhất là khi bạn đang bận rộn, bạn sẽ bỏ qua cơn thèm ăn. Thứ hai, nếu bạn bận rộn sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo.

Nên có sự bận rộn: Bận rộn giúp, thứ nhất là khi bạn đang bận rộn, bạn sẽ bỏ qua cơn thèm ăn. Thứ hai, nếu bạn bận rộn sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo.

Chống lại sự chán nản: Một cuộc khảo sát gần đây chỉ ra rằng 87% những người béo phì chủ yếu ăn thực phẩm ăn nhanh khi bị nhàm chán. Nếu đó là trường hợp của bạn, hãy xem bạn đối phó như thế nào với sự nhàm chán?.

Chống lại sự chán nản: Một cuộc khảo sát gần đây chỉ ra rằng 87% những người béo phì chủ yếu ăn thực phẩm ăn nhanh khi bị nhàm chán. Nếu đó là trường hợp của bạn, hãy xem bạn đối phó như thế nào với sự nhàm chán?.

Không bao giờ bỏ bữa: Không nên dùng phương pháp bỏ bữa vì nó không tốt vì nhiều lý do. Nên ăn các bữa ăn nhẹ cũng được không nên bỏ bữa.

Không bao giờ bỏ bữa: Không nên dùng phương pháp bỏ bữa vì nó không tốt vì nhiều lý do. Nên ăn các bữa ăn nhẹ cũng được không nên bỏ bữa.

Đồ ăn nhanh: Thứ nhất, đồ ăn nhanh tốn kém hơn so với thực phẩm lành mạnh. Thứ hai, nó tăng thêm chất béo không tốt cho bạn.

Đồ ăn nhanh: Thứ nhất, đồ ăn nhanh tốn kém hơn so với thực phẩm lành mạnh. Thứ hai, nó tăng thêm chất béo không tốt cho bạn.

Tập yoga: Nếu tập thể dục và tập tạ không hợp với bạn thì bạn hãy thử hoạt động thể chất như yoga, nó cũng rất tốt

Tập yoga: Nếu tập thể dục và tập tạ không hợp với bạn thì bạn hãy thử hoạt động thể chất như yoga, nó cũng rất tốt

Tags:

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất