Các sự kiện 'nóng' trong Tuần lễ VNPT 2013

Kinh tếThứ Hai, 23/09/2013 02:12:00 +07:00

Từ 23 - 29/9/2013, VNPT tổ chức Tuần lễ VNPT 2013 - chương trình hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc với nhiều ưu đãi lớn.

Từ 23 - 29/9/2013, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Tuần lễ VNPT 2013 - chương trình hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc với nhiều ưu đãi lớn.

Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2013 là sự kiện mở đầu cho Tuần lễ VNPT 2013, được tổ chức vào ngày 23/9 tại Hà Nội. Cùng với sự kiện khai mạc tại Tập đoàn, tất cả các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các sự kiện, chương trình chăm sóc khách hàng như: khuyến mãi, trao thưởng; giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới; dùng thử các sản phẩm dịch vụ của VNPT... nhằm tạo nên một chiến dịch chăm sóc khách hàng với quy mô trên toàn quốc.

Tuần lễ VNPT 2013 sẽ diễn ra các sự kiện và hoạt động nổi bật gồm:

Trao giải và triển lãm các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi Thông tin và cuộc sống năm 2013.

Chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn! được tổ chức đồng loạt tại tất cả các đơn vị VNPT trên toàn quốc, được CBCNV VNPT thực hiện qua lời nói, hành động nhằm bày tỏ sự tri ân, cảm ơn của VNPT đối với khách hàng.

Các hội thảo giới thiệu các ứng dụng, dịch vụ VT-CNTT cho khách hàng doanh nghiệp vào ngày 24/9: “Giải pháp Hệ thống nhắn tin & công cụ quản lý tin nhắn cho doanh nghiệp” do Công ty Thông tin di động VMS - Mobifone tổ chức tại Hà Nội, “Giải pháp an toàn mạng với doanh nghiệp do Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC tổ chức tại Đà Nẵng, “Đẩy mạnh các ứng dụng VT-CNTT trong hoạt động của doanh nghiệp” do VNPT Tp.HCM tổ chức.

Các hội thảo này tập trung giới thiệu các dịch vụ, ứng dụng VT-CNTT trong hoạt động quản lý, SXKD cho khách hàng doanh nghiệp như: hệ thống nhắn tin và công cụ quản lý tin nhắn; dịch vụ hóa đơn điện tử; giải pháp truyền hình thông minh; giải pháp VoIP, mạng LAN/WAN, mạng PBX... cho nội bộ doanh nghiệp; dịch vụ định vị cho doanh nghiệp vận tải...

Chương trình tôn vinh “Nụ cười VNPT 2013 sẽ diễn ra ngày 26/9, là chương trình tôn vinh những điển hình bán hàng giỏi, những CBCNV tiêu biểu trong thực hiện Chương trình Nụ cười VNPT năm 2013.

Ngày 27/9, tại Hà Nội, VNPT sẽ tổ chức Lễ bàn giao Hệ thống Điều hành Điện tử Quốc hội (e-PAS) cho Văn phòng Quốc hội. Đây là hệ thống quản lý toàn bộ các văn bản, hồ sơ, tài liệu một cách an toàn, bảo mật và luân chuyển, xử lý văn bản, công việc một cách khoa học, hệ thống.

Tại Tuần lễ VNPT 2013, chương trình “Xung kích thanh niên VNPT do Đoàn Thanh niên VNPT phát động cũng sẽ được tổ chức nhằm thể hiện vai trò năng động, sáng tạo của Thanh niên VNPT trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động cộng đồng.

Chương trình diễn ra các hoạt động: “Ngày thanh niên VNPT” ra quân, đẩy mạnh các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc; Trao nhà, trao sim, trao cả trái tim - chương trình bán hàng lưu động “Vinaphone - Kết nối Cuộc sống đích thực gắn với lễ khánh thành, trao tặng nhà bán trú dân nuôi do Đoàn Thanh niên Vinaphone phối hợp với Đoàn Thanh niên VNPT Long An, Yên Bái tổ chức; chương trình Thứ 7 tình nguyện “Kết nối tương lai” của Đoàn Thanh niên Công ty VMS - Mobifone.

Mô tả

Được tổ chức từ năm 2009, đến nay, VNPT Week đã trở thành sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực của VNPT hướng về khách hàng và xã hội.

Đây là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.




Theo Vietnamnet

Bình luận
vtcnews.vn