Các sao nói gì về đám cưới bất ngờ của Hiệp gà?

Sao ViệtThứ Sáu, 19/03/2010 05:38:00 +07:00

(VTC News) – Thông tin về đám cưới “tập hai” của diễn viên hài Hiệp Gà vào sáng ngày mai tại khách sạn Thắng Lợi khiến cho một số nghệ sỹ bất ngờ.

(VTC News) – Thông tin về đám cưới “tập hai” của diễn viên hài Hiệp Gà vào sáng ngày mai tại khách sạn Thắng Lợi (Hà Nội) khiến không ít người "ngã ngửa" bất ngờ. Trong số đó, có cả những nghệ sỹ thân thiết với anh!

 
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, người rất gắn bó với các diễn viên hài phía Bắc, trong đó tất nhiên không thể thiếu Hiệp gà, cho biết: Dù mới đây gặp Hiệp rất nhiều khi làm chương trình Gặp nhau cuối năm song anh cũng không hay biết thông tin gì về việc Hiệp đã chia tay vợ cũ và chuẩn bị cho đám cưới lần thứ hai.

Tương tự, nghệ sỹ Hán Văn Tình, người đã thăm Hiệp Gà trong những ngày diễn viên này đi cải tạo và dành nhiều tình cảm với Đức Hiệp cũng hoàn toàn bất ngờ về đám cưới của anh. Đặc biệt là cuộc chia tay của Hiệp với người vợ cũ, bởi ngay sau khi Hiệp ra tù, báo chí còn đưa rất nhiều chuyện cảm động về tình cảm và sự gắn bó của hai người.

"Lão Quềnh" cho biết, cho đến thời điểm hiện tại (chiều ngày 19/3 – trước ngày làm đám cưới của Hiệp một ngày) vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về đám cưới này.

Nghệ sỹ Hán Văn Tình và đạo diễn Đỗ Thanh Hải bất ngờ về thông tin đám cưới của Hiệp gà. 

Thông tin về sự rạn nứt tình cảm giữa Hiệp gà và người vợ cũ Thanh Quý đã manh nha từ cả năm nay và chỉ có một số ít người trong giới thật thân thiết với Hiệp mới biết. Nghệ sỹ Hán Văn Tình nhận xét "Hiệp gà rất kín tiếng trong chuyện riêng tư". Số phóng viên văn hoá văn nghệ biết câu chuyện gia đình của Hiệp cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, song mỗi lần hẹn gặp phỏng vấn đều được Hiệp "giáo" trước là không muốn đề cập gì đến việc đó.

Trong số những đồng nghiệp thân của Hiệp biết chuyện này có Quang Thắng và Thảo Vân (vợ diễn viên Công Lý). Quang Thắng mừng cho hạnh phúc mới của Hiệp, song anh vẫn không tránh khỏi một chút băn khoăn: "Chuyện vợ chồng rất khó nói nên nếu không còn yêu nhau nữa thì hãy chia tay sớm, không nên làm khổ cho nhau. Chỉ thương cho em bé (bé Hân Huyền, con của Đức Hiệp và vợ cũ – PV)". Quang Thắng cũng cho biết, hai ngày trước, anh đã nhận được điện thoại của Hiệp mời cưới.

Về cô dâu mới của Hiệp, Quang Thắng cũng không biết nhiều về cô vì mới chỉ gặp một hai lần khi “người mới” của Hiệp đến xem Gala cuối năm cùng anh!

Quang Thắng và Thảo Vân mừng cho "tập 2" của Hiệp Gà. 

Còn MC Thảo Vân, người từng làm việc rất nhiều với Hiệp Gà hồi còn "Gặp nhau cuối tuần" và các show diễn sau này thì nói đã biết về tình yêu mới và kế hoạch đám cưới của anh rất lâu trước đó. Thảo Vân cũng gửi lời chúc phúc và mừng cho Đức Hiệp.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn