Các pha giả gái khiến cồng đồng mạng điên đảo của Hoài Lâm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/04/2015 07:07:00 +07:00

(VTC News) - Nổi danh từ 'Gương mặt thân quen', có lẽ những gì khán giả vẫn nhớ nhất về Hoài Lâm là những màn giả gái khiến cộng đồng mạng điên đảo.

(VTC News) - Nổi danh từ 'Gương mặt thân quen', có lẽ những gì khán giả vẫn nhớ nhất về Hoài Lâm là những màn giả gái khiến cộng đồng mạng điên đảo.

Hoán đổi giới tính trên sân khấu không còn là chuyện lạ trong Vpop. Những tiết mục giả gái của sao nam luôn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị và những trận cười té ghế.

Trong chương trình Gương mặt thân quen mùa giải thứ hai, Hoài Lâm có lẽ là người giành được kỷ lục nhất: Thí sinh nhỏ tuổi nhất, thí sinh được khán giả yêu thích nhất, thí sinh đạt giải cao nhất, và thí sinh… giả gái xinh đẹp nhất.
Hoài lâm
Hoài Lâm hoá thân thành nghệ sỹ Thanh Nga:


Dù công nghệ hóa trang đã rất hiện đại nhưng không phải nam ca sỹ nào cũng rũ bỏ được hoàn toàn vẻ nam tính để biến thành một cô gái xinh đẹp trên sân khấu. Với Hoài Lâm, nhiều khán giả còn nhận xét anh giả gái cũng xinh không kém các hot girl hiện nay.

Dù trong vai diễn nào, từ một Celine Dion quyến rũ đến một Đông Nhi dễ thương đáng yêu, hay nghệ sỹ Thanh Nga duyên dáng… Hoài Lâm đều làm toát lên những vẻ đẹp riêng.

Có những tiết mục anh khiến khán giả cười nghiêng ngả, có những phút giây anh khiến người xem ngạc nhiên, lại có lúc anh lấy đi giọt nước mắt xúc động, nghẹn ngào của họ.
Hoài lâm
Trong đêm thi đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ 2, Hoài Lâm hoá thân thành Celine Dion trình bày ca khúc My heart will go on.

Vốn là ca sĩ hát dòng nhạc dân ca, Hoài Lâm không chỉ gây bất ngờ về giọng hát pop ballad ấn tượng mà phong cách trình diễn ấn tượng, gợi nhớ nữ danh ca người Canada.

Hoài Lâm hoá thân thành Celine Dion:



Hoài Lâm mất 4 tiếng trong hậu trường để hoá trang thành nhân vật Celine Dion. Vốn là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca nên việc thể hiện ca khúc pop ballad bằng tông nữ chỉ sau một tuần tập luyện cũng khiến Hoài Lâm toát mồ hôi.

Phần dự thi của Hoài Lâm khiến ban giám khảo rất hài lòng. Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét: 'Đây là tiết mục vừa đủ ở mọi khía cạnh về sự hoá thân, phong thái, cách phát âm và chất giọng'.

Trong đêm thi đầu tiên, Hoài Lâm đã đoạt số điểm cao nhất và giành giải thưởng 100 triệu đồng.
Hoài lâm
Trong liveshow 5, Hoài Lâm hoá thân thành nữ ca sĩ Đông Nhi thể hiện ca khúc Khóc.'Giọng hát của Đông Nhi có phần điệu đà, luyến láy rất ngọt nên tôi chỉ có thể giả được 70% và về phần vũ đạo, tôi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn bị lộ ra nhiều cử chỉ khuềnh khoàng của một người nam' - Hoài Lâm cho biết.

Phần giả gái của Hoài Lâm tiếp tục thuyết phục được bộ ba giám khảo. Nhạc sĩ Đức Huy muốn bình chọn cho Hoài Lâm sau tiết mục này. Còn phía Mỹ Linh tỏ ra khá ngỡ ngàng:

'Tôi cứ tưởng đây là một cô Đông Nhi thật. Em cũng đã cố kìm giọng yếu đi cho giống ca sĩ nữ này thời kỳ đầu. Chị xin dành một trang pháo tay lớn cho em'.

Video Hoài Lâm giả Đông Nhi:


Trong liveshow 7, Hoài Lâm hóa thân thành Adele trình diễn ca khúc Rolling in the Deep. Anh chia sẻ: 'Hoài Lâm chọn bài hát này vì đây là ca khúc có những đoạn cao trào mới dễ dàng chinh phục được khán giả hơn. Độ khàn trong giọng hát của Adele rất đặc biệt đã cuốn hút Hoài Lâm'.
Hoài lâm
Tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên Hoài Lâm đã không hát 1 câu trong bài khiến phần trình diễn bị đứt đoạn một khúc nhỏ.

Giám khảo Đức Huy nhận xét: 'Tôi rất thích phần hóa trang cũng như những phần luyến láy rất ngọt của bạn. Tôi chỉ thắc mắc tại sao khúc mất lời không biết là do trục trặc kỹ thuật hay có lý do gì'.

Lập tức Hoài Lâm cũng đã trả lời dí dỏm: 'Do lúc đó Adele quên lời vì quá thích thú trước sự cổ vũ của các vị khán giả', mặc dù thật sự lý do chính vì Hoài Lâm đang bị sốt nên anh không được khỏe mạnh, tỉnh táo.

Hoài Lâm đóng giả Adele:



Chắc chắn những màn giả gái thuyết phục ấy đã góp phần đưa Hoài Lâm giành được vị trí quán quân Gương mặt thân quen cũng như có vị trí nhất định trong lòng khán giả.
Hoài lâm
Hoài Lâm đóng giả nghệ nhân Hà Thị Cầu:


Việt Nga

Bình luận
vtcnews.vn