Các lực lượng tên lửa chiến lược Nga tập trận quy mô lớn

Thế giớiThứ Bảy, 05/09/2015 11:31:00 +07:00

Các lực lượng tên lửa chiến lược của Nga bắt đầu giai đoạn quan trọng nhất của cuộc tập trận quân sự quy mô lớn ở khoảng 20 khu vực trên cả nước.

Các lực lượng tên lửa chiến lược của Nga bắt đầu giai đoạn quan trọng nhất của cuộc tập trận quân sự quy mô lớn ở khoảng 20 khu vực trên khắp cả nước.

Theo TASS, ngày 4/9, các lực lượng tên lửa chiến lược của Nga bắt đầu giai đoạn quan trọng nhất của cuộc tập trận quân sự quy mô lớn ở khoảng 20 khu vực trên khắp cả nước, từ khu vực Tver ở miền Trung tới vùng Irkutsk ở Siberia.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 
Văn phòng báo chí của Bộ Quốc phòng Nga xác nhận: "Các hệ thống tên lửa đạn đạo di động Topol, Topol-M và Yars đang được tập hợp lại, thay đổi các vị trí trên thực địa và phân bố trong những khu rừng gần đó."

Cuộc tập trận này nhằm mục đích nâng cao kỹ năng ngụy trang của các hệ thống tên lửa đạn đạo di động và thoát khỏi phạm vi theo dõi của đối phương với một cấp độ mới về chất lượng, đẩy lùi các cuộc tấn công trên bộ và trên không theo các kịch bản giả định.

Cùng ngày, một cuộc diễn tập tác chiến đặc biệt nhằm đánh giá những ảnh hưởng của các loại vũ khí hủy diệt hàng loạt cũng đã được hoàn thành.

Nguồn: Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn