Các hoa khôi, người mẫu đi khách 'ngàn đô' bị xử phạt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/06/2012 12:50:00 +07:00

Các hoa khôi, người mẫu kiêm ca sĩ, diễn viên và một sinh viên bán dâm cho các đại gia đã bị xử phạt hành chính, gia đình bảo lãnh về nhà và giao địa phương...

Các hoa khôi, người mẫu kiêm ca sĩ, diễn viên và một sinh viên dưới sự điều hành của hoa hậu M.X và 3 đối tượng khác bán dâm cho các đại gia đã bị xử phạt hành chính, gia đình bảo lãnh về nhà và giao địa phương quản lí, giáo dục.

>> Toàn bộ thông tin về vụ bán dâm của Hồng Hà
>> Toàn bộ thông tin xung quanh vụ bán dâm của Mỹ Xuân


Những “chân dài” đưa về quản lí và giáo dục tại địa phương được xác định là 4 cô gái trực tiếp bán dâm cho 4 đại gia tại 2 khách sạn đóng trên địa bàn quận 1. Cụ thể gồm: N.T.M.N, nghệ danh N.T (23 tuổi, người mẫu thời trang, diễn viên điện ảnh); L.T.Y.D (22 tuổi, từng đạt hoa khôi duyên dáng tại một tỉnh Miền Tây), L.T.T.H (19 tuổi, nghệ danh là J.P – là diễn viên, người mẫu, ca sĩ phòng trà), L.T.H.D (25 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp sinh viên một trường du lịch ở TP.HCM).

Trong lần bị phát hiện này, J.P và L.T.Y.D được xác định là bán dâm với giá 1.500 USD/lần. N.T.M.N đi khách vớigiá 1.000 USD/lần, còn nữ sinh viên L.T.H.D chỉ có giá 5 triệu đồng/lần.

Đối với khách mua dâm là 4 đại gia “mới nổi” nhờ các dự án bất động sản ngụ tại huyện Bình Chánh cũng đã bị cơ quan chức năng xử lí hành chính, giao chính quyền địa phương quản lí, giáo dưỡng.

Liên quan đến đường dây mua bán dâm “ngàn đô” này, cơ quan CSĐT vẫn tiếp tục tạm giữ hình sự đối với 4 “tú ông”, “tú bà” gồm: hoa hậu Nam Mê Kông V.T.M.X (27 tuổi, quê Hậu Giang), Trần Quang Mai (40 tuổi), Nguyễn Hữu Đạt (43 tuổi, tài xế của một công ty tổ chức sự kiện tại TP.HCM) và Lê Quang Tuấn Anh (27 tuổi, chuyên gia trang điểm) để điều tra về hành vi “Môi giới bán dâm”.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng vụ án để điều tra, làm rõ.

Theo Dân trí

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây


Bình luận
vtcnews.vn