Các đại gia đồng loạt dễ thở ở vòng 4 cúp Liên đoàn

Thể thaoThứ Năm, 24/09/2015 07:10:00 +07:00

Nhóm ngũ đại gia của Premier League đều lọt vào vòng 4 cúp Liên đoàn và họ tiếp tục gặp may với những đối thủ dễ chịu sắp tới

(VTC News) - Nhóm ngũ đại gia của Premier League đều lọt vào vòng 4 cúp Liên đoàn và họ tiếp tục gặp may với những đối thủ dễ chịu sắp tới.

Tại vòng 3, ĐKVĐ Chelsea chạm trán đối thủ hạng dưới Walsall. Dù phải chơi trên sân khách nhưng các học trò của Mourinho vẫn chơi tốt và giành chiến thắng đậm đà 4-1.

Điều đáng nói, thành phần đá chính của The Blues đêm qua phần lớn là cầu thủ dự bị. Trong số 11 người đá chính thì chỉ có Gary Cahill hiện được tin dùng. Tuy nhiên với các pha làm bàn của Ramires, Remy, Kenedy và cầu thủ vào thay người Pedro, các nhà ĐKVĐ đã kiếm được vé vào vòng 4.

Video Walsall vs Chelsea

Cũng gặp đội hạng dưới nhưng Liverpool vất vả hơn rất nhiều. Dù tung đến 47 cú dứt điểm về phía khung thành đối thủ vô danh ở hạng ba Carlisle nhưng The Kop chỉ tìm được kết quả hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu.

Phải đến loạt sút luân lưu định mệnh, thủ thành Adam Bogdan chơi xuất thần, cản phá 3 cú sút của đội khách, đồng thời đưa Liverpool đi tiếp.

Video Liverpool vs Carlisle

Cùng với việc MU, Arsenal và Man City cùng có vé đi tiếp, vòng 4 cúp Liên đoàn chứng kiến sự hiện diện đầy đủ của nhóm ngũ đại gia. Những lá thăm may mắn cũng đưa họ chạm trán với toàn các đối thủ dễ chịu.

Trong khi MU, Arsenal đều gặp các đối thủ hạng dưới là Middlesbrough và Sheffield Wednesday, thì Liverppol cũng chỉ gặp 1 đối thủ yếu tại Premier League là tân binh mới lên hạng Bournemouth.

Khó khăn hơn một chút là Man City khi họ phải tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Đáng kể nhất là Chelsea. Thầy trò Mourinho sẽ phải hành quân tới sân Britannia của đối thủ khó chơi Stoke.
Kết quả bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoànManchester City vs Crystal Palace
Liverpool vs Bournemouth
Manchester United vs Middlesbrough
Everton vs Norwich
Southampton vs Aston Villa
Sheffield Wednesday vs Arsenal
Hull vs Leicester
Stoke vs Chelsea
 

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn