Các cung hoàng đạo sở hữu bao nhiêu mối tình trong đời?

Góc của nàngThứ Tư, 28/10/2015 11:47:00 +07:00

Những mối tình của Song Tử có lẽ đủ để viết thành tiểu thuyết dài tập, nhưng nếu hỏi số người họ yêu thật lòng là bao nhiêu thì có lẽ không ai đoán được.

 Những mối tình của Song Tử có lẽ đủ để viết thành tiểu thuyết dài tập, nhưng nếu hỏi số người họ yêu thật lòng là bao nhiêu thì có lẽ không ai đoán được kể cả họ.

Bạch Dương

Số mối tình: 5-7

Trong tình cảm, Bạch Dương giống như một đứa trẻ. Họ sống vì tình yêu và sẽ không dừng lại quá lâu sau khi thất tình. Họ luôn nắm bắt thời cơ, thường là người chủ động, dù đôi khi hơi vội vã. Nhưng dù có yêu bao nhiêu người thì với họ tình cảm ấy vẫn như lần đầu, chân thành, quan tâm và chăm sóc.

Kim Ngưu

Số mối tình: 1-4

Với Kim Ngưu, trong tình cảm thì yêu thôi chưa đủ mà còn phải chứa đựng sự cảm thông, quan tâm và chia sẻ từ hai phía. Mặc dù không quá kén chọn nhưng tình yêu thật sự lại hiếm khi rơi trúng họ. “Chậm mà chắc”, Kim Ngưu rất biết đầu tư tình cảm của mình vào đúng người.

Song Tử

Số mối tình: 5-10

Những mối tình của Song Tử có lẽ đủ để viết thành tiểu thuyết dài tập, nhưng nếu hỏi số người họ yêu thật lòng là bao nhiêu thì có lẽ không ai đoán được kể cả họ.

Những người thuộc chòm sao Song Tử khá thông minh, nắm được thế mạnh của bản thân, nhất là khả năng giao tiếp. Như một bản năng, Song Tử có thể khiến bất kì anh chàng nào thích họ.

Cự Giải

Số mối tình: 2-4

Thường gặp vấn đề trong việc bày tỏ tình cảm, Cự Giải có đôi lần để vuột mất nhiều cơ hội nắm bắt tình yêu của mình. Chòm sao này rất si tình và có khi mù quáng hơn cả Song Ngư.

Nội tâm của họ không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ, vì vậy, những người đến với Cự Giải phải rất kiên nhẫn và biết cảm thông. Hiển nhiên, điều kiện này càng khiến Cự Giải khó gặp được người như ý.

Sư Tử

Số mối tình: 4-6

Đối với một số Sư Tử có thể phải trải qua vài cuộc tình họ mới cảm nhận được thế nào là tình yêu thật sự. Tình yêu của chòm sao này như nồi nước được nấu sôi ở núi lửa sau đó đem ngay đến Bắc cực, rất nhanh sôi rồi nhanh nguội thậm chí còn có thể đóng băng. Nhiều cuộc tình của Sư Tử chưa kịp bắt đầu đã đi đến kết thúc.

Xử Nữ

Số mối tình: 2-3

Là một trong số những chòm sao cần nhiều thời gian để vượt qua mối tình đầu (thường là rất lận đận) nên những mối tình sau này khiến họ cũng có phần cẩn trọng. Xử Nữ rất khéo ăn nói và có thể làm mọi cách để người khác thích mình.

Với người Xử Nữ không yêu, họ có thể trở nên khá tàn nhẫn nên dù được thích nhiều nhưng để đặt mối quan hệ nghiêm túc thì chẳng bao nhiêu.

Thiên Bình

Số mối tình: 2-5

Với Thiên Bình, thích là chuyện bình thường nhưng khi tình yêu đến họ không biết phải làm thế nào. Nổi tiếng đào hoa nhưng tình yêu của họ rất ít. Dễ gây hiểu lầm với người khác vì cảm giác chăm sóc lo lắng như người yêu, làm khối kẻ tổn thương rồi bị mang tiếng xấu.

Thần Nông

Số mối tình: 3-4

Thần Nông ít khi đặt mối quan hệ nghiêm túc với người mình thích. Thi thoảng, họ có phần tỏ ra xa lạ nhưng trải qua một quá trình dài tìm hiểu, họ sẽ dành cho bạn tình cảm sâu đậm hơn.

Có lẽ cũng biết tính Thần Nông nên những người chưa`xác định được sự lâu dài sẽ không đủ tự tin đến với họ.

Nhân Mã

Số mối tình: Trên 5

Nhân Mã là chòm sao rất đa tình. Khi mối quan hệ bị kiểm soát quá nhiều, như là về giờ giấc, nơi hẹn hò, phải nói chuyện với ai... chắc chắn họ sẽ bỏ của chạy lấy người.

Nhân Mã không “lừa tình” ai cả, họ chỉ là không muốn giả tạo miễn cưỡng, hết tình thì nên buông. Buông rồi thì phải tìm đến một cơ hội mới.

Ma Kết

Số mối tình: 1-3

Ma Kết là những người không mấy thông minh trong chuyện tình cảm. Điểm tốt là họ không bao giờ đùa giỡn với tình yêu. Khi một Ma Kết nói câu “em yêu anh” là họ đã coi bạn nằm trong kế hoạch tương lai của mình.

Tình yêu của Ma Kết không chỉ đơn thuần là ở cạnh một người mà phải làm người ta hạnh phúc.

Bảo Bình

Số mối tình: 2-3

Bảo Bình dễ kết thân bạn bè nhưng chuyện tình yêu thì thường vấp phải cản trở. Họ mâu thuẫn, muốn yêu nhưng có lúc do dự, sợ mất đi nhiều thứ. Vì thế luôn ở trong thế bị động, dễ vuột mất cơ hội của bản thân.

Song Ngư

Số mối tình: 2-4

Song Ngư là những người dễ tin, dễ tha thứ, gần như là giả vờ ngốc trong một số hoàn cảnh. Họ giỏi nhất trong việc im lặng và chịu đựng, dù có phát hiện ra mình bị lợi dụng và lừa dối. Chính vì thế rất nhiều chàng trai vì sợ làm tổn thương họ mà lặng lẽ rút lui.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn