Cả trường quay 'Ai là triệu phú' bối rối với câu hỏi: 7 chú lùn làm nghề gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/03/2017 15:44:00 +07:00

Người chơi của chương trình "Ai là triệu phú" phải sử dụng tới hai sự trợ giúp để trả lời được câu hỏi: 7 chú lùn trong câu truyện cổ tích về nàng Bạch Tuyết làm nghề gì?

Nguyễn Hải Yến là người chơi có mặt trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối 28/2. Cô gái xinh đẹp đến từ Đà Nẵng dễ dàng vượt qua 4 câu hỏi đầu tiên. 

Tiếp đến, Hải Yến nhận được câu hỏi: "Bảy chú lùn trong câu chuyện Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn làm nghề gì?". MC của chương trình - nhà báo Lại Văn Sâm đưa ra 4 đáp án: A: Thợ rèn, B: Thợ mỏ, C: Thợ săn và D: Thợ may.

Tới lúc này, người chơi bối rối. Cô thừa nhận đã đọc câu truyện cổ tích nổi tiếng trên nhiều lần nhưng do mải "chú ý tới hoàng tử" nên không nhớ 7 chú lùn làm nghề gì.

1-1488344905668

Nguyễn Hải Yến bối rối vì không biết 7 chú lùn làm nghề gì

Hải Yến quyết định nhớ sự trợ giúp của khán giả trong trường quay. Kết quả 25% khán giả chọn đáp án A - Thợ rèn, 27% chọn đáp án B - Thợ mỏ, 23% chọn đáp án C - Thợ săn và 25% chọn đáp án D  - Thợ may.

MC Lại Văn Sâm rất bất ngờ với những gợi ý khán giả đưa ra. Người dẫn chương trình kỳ cựu của VTV phải thốt lên: "Tôi không nghĩ là khán giả cũng ít chú ý tới 7 chú lùn tới như thế". Còn người chơi quyết định nhờ tới sự trợ giúp của người thân. Cuối cùng, cô có được đáp án đúng là B - Thợ mỏ.

2-1488344918186

Hải Yến hoang mang với các kết quả mà khán giả trường quay đưa ra

Cuối cùng, Hải Yến phải dùng thêm một quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân và có được lựa chọn đúng là đáp án B - Thợ mỏ.

Đây không phải là lần đầu tiên người chơi bối rối trước những câu hỏi tường chừng như không quá khó của chương trình Ai là triệu phú. Trước đó, một người chơi không biết canh cua thường được nấu với rau gì hay một nữ kỹ sư cho rằng hiện thượng El Nino là tên một loại sữa.

Video phần thi của cô gái không biết 7 chú lùn làm nghề gì

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn