Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đang trả lời câu hỏi của độc giả Báo điện tử Tổ quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/07/2016 17:35:00 +07:00

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đang giao lưu với độc giả Báo Điện tử Tổ Quốc.

Nội dung buổi giao lưu được truyền tải trên Báo Điện tử VietNamNet, Báo Điện tử VTC News, Báo Điện tử Gia đình Việt Nam.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đang trả lời câu hỏi của độc giả Báo điện tử Tổ Quốc - ảnh 1

 

Nhà báo Nguyễn Thanh Liêm, Tổng Biên tập Báo điện tử Tổ Quốc thay mặt các cơ quan báo chí cùng tham gia giao lưu tặng hoa Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng
Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đang trả lời câu hỏi của độc giả Báo điện tử Tổ Quốc - ảnh 2

 

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chào độc giả Báo điện tử Tổ Quốc, Báo VietNamNet, Báo VTC News và Báo Gia đình Việt Nam, bắt đầu cuộc giao lưu trực tuyến

Dưới đây là nội dung cuộc giao lưu trực tuyến:

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chào độc giả Báo điện tử Tổ Quốc, Báo VietNamNet, Báo VTC News và Báo Gia đình Việt Nam

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chào độc giả Báo điện tử Tổ Quốc, Báo VietNamNet, Báo VTC News và Báo Gia đình Việt Nam

KHÁCH MỜI THAM DỰ

+ Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Bạn đọc Báo Điện tử VietNamNet: hỏi: (18:08 21/07/2016)

Anh trốn truyền thông khá lâu rồi. Vậy tại sao anh lại chọn giao lưu với Báo Điện tử Tổ Quốc?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời: Thực ra Hưng muốn sự vắng mặt dài hơn một chút, để mọi người thèm khát nhiều hơn. Đến khi  báo Điện tử Tổ Quốc mời, Hưng cũng đã từng bị chậm một lần rồi, lần này, Hưng đã nhận lời, chỉ vì chính hai chữ Tổ Quốc mà thôi.

Đó là sự thật, chữ Tổ Quốc rất trang trọng. Hưng nghĩ mình còn phải tự mình phải đi tới 2 chữ đó chứ không phải người ta mời. Mình thấy mình rất nhỏ bé với hai từ Tổ Quốc. Mình thấy cần sự xuất hiện của mình ở đây, mình nên có sự đóng góp nhỏ.

Sau gần hai giờ dốc lòng tâm sự với độc giả Báo Điện tử Tổ Quốc, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Mr Đàm hẹn sẽ sớm gặp lại độc giả Báo Điện tử Tổ Quốc.

Bạn đọc Hà Trần, Thanh Hóa hỏi: (17:49 21/07/2016):

Anh có thể chia sẻ đôi chút về chương trình Tuyệt đỉnh song ca mà anh tham gia với vai trò Giám khảo, sẽ chính thức lên sóng vào tháng 8 tới đây?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời: Đây là gameshow mới do chính người Việt Nam viết. Giám khảo là 1 đôi và thí sinh cũng là 1 đôi. Có nhiều tranh cãi vui lắm. Xem chương trình sẽ thấy.

Nhiều người bình luận cho rằng nếu không có Hưng cũng mệt đó.

Bạn đọc minh trí, Long An hỏi: (17:49 21/07/2016)

Em thấy anh Hưng ngoài ca hát, còn kinh doanh (nhà hàng, cháo dinh dưỡng…), sắp tới anh có ý định lấn sân sang lĩnh vực nào nữa không ạ? Anh đâu có thiếu tiền nữa, vậy anh làm vì lý do gì?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời: Sao bạn biết Hưng không thiếu tiền??? Hưng cần tiền mua hột xoàn. Thật ra, thuyền to thì sóng lớn. 

Không ai hiểu được nội tình bên trong của Hưng, Hưng có nhà hàng Vua biển, đã có 40 mươi cơ sở, nhân tiện Hưng giới thiệu là đồ nhà Hưng "không ngon không lấy tiền".

Còn ca hát với Hưng đó là niềm đam mê, Hưng nghiện hát và nghiện tiếng vỗ tay.

Nói thật ra, khi công ty làm giá để Hưng tham ra chương trình cũng sẽ khó khăn nhưng khi Hưng hát xong thì người ta trả cũngg được, không trả không sao vì Hưng được hát xong cảm thấy rất đã. Hưng nghiện hát lắm, nếu không có thì Hưng sẽ rất buồn, đang ở nhà chẳng có việc gì thì Hưng sẽ chạy vào phòng thu.

Bạn đọc Dung hỏi: 

Em cứ thắc mắc tại sao dù trời rất nóng nhưng anh luôn mặc rất nhiều áo.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Đúng. Hưng ham đẹp, có cực chút xíu nhưng vẫn chịu.

Ngày xưa, Hưng thần tượng chị Lam. Sài Gòn nắng quanh năm. Thấy chị Lam mặc áo Badoxuy, nóng vẫn mặc. Khi chị Lam có nón, nhẫn gì Hưng cũng mua theo. Rồi khi chị Lam xỏ mũi,

Anh Linh đi xem, bảo đừng mặc áo choàng dài thế nữa được không, Hưng dạ dạ nhưng vẫn mặc. Lần đó anh Linh thấy chú ý vì mình không theo ý anh. Trong khi những em khách thấy anh Linh nói là nghe. Lâu dần, được thân cận anh rồi, anh quý, anh thấy thằng này là thằng điên.

Hưng muốn luôn nổi bật, vì vậy phải khác như vậy. Giữa hàng trăm hạt gạo, người ta sẽ chú ý hạt thóc.

Quyết định chọn bộ đồ này đã tính từ hôm qua, để con nít thấy thích, nhưng người lớn cũng thấy mình đàng hoàng.

Bạn đọc phamkhanhhung, Hà Nội hỏi: (17:44 21/07/2016)

Mấy ngày qua anh đột ngột đóng cửa facebook và bày tỏ tâm trạng buồn bã, anh có thể cho biết lý do tại sao? Điều gì đã tác động đến anh, khiến anh muốn đóng trang cá nhân của mình?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Những chuyện buồn của gia đình kéo dài liên tục, Hưng không thể viết những chuyện vui để che đậy những nỗi buồn dằn vặt tâm hồn mình, nếu mình viết chuyện buồn thì không viết nữa. Mình đóng lại để dẹp nỗi buồn của mình, giảm bớt sự chán ngán của người đọc.

Suy nghĩ của Hưng là như vậy nhưng nhiều bạn đọc náo loạn, khóc lóc quá trời. Nhiều việc mình làm rồi khi về tới nhà lại buột ra câu hỏi: Ồ, không hiểu sao mình lại quyết định như vậy.

Bạn đọc ĐVH - Hà Nội hỏi: (17:43 21/07/2016)

Nếu Mỹ Tâm cưới, Đàm Vĩnh Hưng có đi dự không?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời: Đi chứ, chắc chắn Hưng sẽ đến và chung vui với Tâm. Hưng có xem một bộ phim và người ta nói "khi yêu ai đó, hãy cho họ quyền lựa chọn". Yêu thì phải để cho người mình yêu được hạnh phúc.

Nhưng người yêu đơn phương rất khổ...nhưng Hưng tin Tâm sẽ không làm đám cưới đâu.

Tâm cưới sẽ âm thầm và tự sống âm thầm với cuộc tình đó.

Bạn đọc Nguyễn Minh Xuân hỏi: (17:30 21/07/2016)

Người Quảng Nam rất tự hào về anh, Mong a Hưng thường xuyên về quê trình diễn, điều đó còn gì bằng phải không anh, để trở thành fan ruột của anh thì phải làm gì, âm nhạc của anh rất có ý nghĩa với cuộc sống của em.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời: "Cố gắng" có hai chữ rất dễ đọc và dễ nói nhưng để làm thì rất khó.

Hưng hãnh diện mình là người Việt Nam, đặc biệt là người miền Trung. Người miền Trung rất giỏi và hát hay như: Mỹ Tâm, Mỹ Lệ, chị Ánh Tuyết, Hoài Linh, Trường Giang, Cẩm Ly, Bảo Yến, Nhã Phương....

Hưng đã nhận được một số ý kiến của khán giả rất vui đó là khi Hưng hát "Giới hạn nào cho chúng ta", Hưng đã làm cho một số người thay đổi.

Hay có một chuyện này cũng vui, đó là một lần đi hát, Hưng gặp được khán giả nói "cảm ơn em vì chị ly dị được rồi", Hưng rất bất ngờ và chị nói đó là khi nghe bài "Giải Thoát" chị đã mạnh mẽ dứt khoát chia tay chồng mình để tìm một hạnh phúc mới....Hưng mới nói đùa lại, "mình tách hai người ra, hạnh phúc cho bốn người", thì sẽ vui mà.

Hưng cảm ơn Big Fan đã gửi câu hỏi này đến với Hưng.

Bạn đọc Nga Nguyệt hỏi: (17:20 21/07/2016)

Anh Hưng cho em hỏi, ai là người truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất cho anh trên con đường tạo dựng sự nghiệp âm nhạc của anh? Cảm ơn anh đã trả lời em!

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Người truyền cảm hứng đầu tiên là chị Thanh Lam. Làn gió âm nhạc của thời điểm đó đã khiến Hưng mạnh mẽ hơn để dấn thân vào con đường âm nhạc. Sau đó là Britney Houston.

Nhưng Hưng không bị ảnh hưởng bởi ai hết. Tự suy nghĩ, tự lập luận, phân tích đúng sai. Cuộc đời này, ai cũng nghĩ mình đúng cả. Nhưng để đạt được điều gì đúng nhất thì rất khó.

Bạn đọc Lan Phương, Huế hỏi: (17:18 21/07/2016)

Khi gặp những chuyện vui, buồn hoặc những lúc khó khăn rồi cả khi hạnh phúc, người anh Hưng muốn chia sẻ nhất là ai?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Có người sẽ nói là mẹ, hay bố mình. Hưng không có diễm phúc đó, Hưng có một vài người bạn để tự hào kể ra đó là: Dương Triệu Vũ...Có một vài người chị nếu kể ra thì sẽ quá mười ngón tay của Hưng...

Trong sự nghiêp ca hát của Hưng, chỉ có duy nhất một bài hát Hưng hát đó chính là Mẹ. Hưng không may mắn có được gia đình như mọi người.

Bạn đọc Như Mai, 35 tuổi, Nam Định hỏi: (17:17 21/07/2016)

Ngoài giọng ca độc và lạ, anh còn sở hữu một tính cách bộc trực và thẳng thắn. Vậy điều đó có làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ của anh trong xã hội cũng như trong giới showbiz?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Nếu xấu thì Hưng bị loại ngay từ đầu không được xã hội đồng nghiệp thương mến, báo chí săn đón, người hâm mộ chào đón. Đó là điều Hưng được nhận ra, họ thích tính cách như vậy chứ không thể thảo mai được, như vậy xạo lắm và giả dối lắm, có gì thì show ra liền, Hưng không thích. Ai không thích họ đã dạt ra xa rồi, không cần phải thanh lọc ai, ai quý mình thì sẽ ở với mình thôi.

Bạn đọc P. Do - London, UK hỏi: (17:11 21/07/2016)

Anh có bao giờ cảm thấy cô đơn không? Khi cảm thấy cô đơn, hoặc bị stress, anh thường làm gì để giải tỏa?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Em ơi, cô đơn nghệ sĩ nào cũng có, người có gia đình cũng cô đơn nữa. Với anh cô đơn là thường trực, thậm chí ngay trên giường ngủ hay khi ăn. Khi bị stress, cô đơn mỗi người có cách tiêu diệt riêng, có người khống chế bằng cách đi xem phim, hay đi shopping để thoát ra khỏi cô đơn, không bị chìm đắm vào những tâm trạng làm ta tiêu cực, nặng nề hơn rất nhiều.

Em phải thử một lần đánh tay đôi với nó, không cần shopping, nhìn thẳng vào nó, tại sao mày tới đây mày cần gì ở tao và mình sẽ tiễn nó đi theo cách của mình. Em hãy đánh thắng nó một lần đi, khi em thắng nó, cảm giác đó đã lắm, đó là trò chơi thú vị mà khôngo cần yếu tố bên ngoài tác động nữa.

ảnh 1

ảnh 1

Phút tĩnh lặng của Mr. Đàm

Bạn đọc Ngân Hà hỏi: (17:10 21/07/2016)

Anh từng chia sẻ về khoảng thời gian thơ ấu khó khăn, gian khổ đã làm nên điểm mạnh và điểm yếu gì trong con người Đàm Vĩnh Hưng?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Điểm mạnh của Hưng là đầy năng lượng, nhiệt huyết, làm gì cũng hết mình, khóc thật đã, ăn thật ngon, tắm cũng thật sạch sẽ.

Điểm yếu của Hưng rất dễ tin người, không biết từ chối, không biết nói không và không muốn làm người khác đau lòng, còn tất cả đều là điểm mạnh.

Bạn đọc An An, Hà Nội hỏi: (17:10 21/07/2016)

Anh bật mí chút cho em nha, bao giờ anh sẽ có liveshow riêng ở Hà Nội?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Ngày 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội anh sẽ có liveshow riêng kỷ niệm 20 năm ca hát của Hưng

Bạn đọc Thanh Nga, 32 tuổi, Thái Bình hỏi: (17:07 21/07/2016)

Anh từng phải trải qua rất nhiều chông gai để có được sự nghiệp trong giới showbiz. Anh có lời khuyên gì cho các bạn trẻ để xây dựng tương lai cho mình?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Cái này nó thuộc về tâm lý, có người thích nghe, có người không bao giờ muốn nghe, tuổi trẻ bất cần, có khi mình nói người ta cười.

Nhưng với người trẻ, muốn theo nghề hát, cứ cho phép mình thử thách tất cả mọi sân khấu, mọi đối xử của showbiz, để một ngày, em đạt được điều gì em cũng thấy có giá trị.

Đừng đặt mình lên nhanh quá cái ghế vinh quang, vì sẽ lung lay. Nếu em lên bằng hành trình của mình, sẽ biết cách chống lại lung lay. Thử thách không làm mình chết đi thì sẽ làm mình mạnh mẽ hơn.

Tin anh đi, anh đã từng trải qua nhiều điều khủng khiếp.

Giống như đứa bé, được ra ngoài chơi, tiếp xúc với gió, mưa, không bị bệnh, nhưng em bé cứ ở trong nhà mãi thì khi ra ngoài sẽ bệnh ngay.

Bạn đọc Đỗ Mạnh Hùng hỏi: (17:05 21/07/2016)

Một người bạn lớn của anh, danh hài Hoài Linh đã có những cống hiến cho nghệ thuật và được trao danh hiệu NSƯT. Là một nghệ sĩ được đông đảo khán giả, không phân biệt lứa tuổi, thành phần xã hội yêu mến, anh có nghĩ đến danh hiệu này sau hàng chục năm làm nghề?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Danh hiệu thi ai cũng thích, cũng hãnh diện. Nhưng Hưng là người hay nổi loạn và Hưng tự thấy mình chưa xứng đáng.

Ở nước mình có nghệ sĩ nhân dân, nhưng chắc điều này sẽ quá sức đối với Hưng.

Có thể khi Hưng nói, mọi người sẽ phản đối, nhưng nếu gọi Hưng là NSƯT thì sẽ rất già....Hưng chỉ hy vọng mình sẽ là một ca sĩ của tất cả mọi người, của mọi gia đình. (cười)

Bạn đọc Big fan Nguyễn Ngọc Trường hỏi: (17:05 21/07/2016)

Tôi thú vị với câu trả lời của Hưng về mún trẻ lại 10 năm. Cái gì làm nên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng? Hưng có sợ khi Hưng già đi ảnh hưởng tới giọng hát của mình?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Hưng rất hãnh diện khi chú là big fan và là cố vấn của Báo Điện tử Tổ Quốc. Câu thứ 2 cháu trả lời trước, không riêng gì nghệ sĩ, ai cũng muốn trẻ lại, tuổi già kéo theo nhiều thứ sức khỏe, linh hoạt, một thời ngang dọc tung hoành, nhan sắc kém dần đi, xuất hiện dấu vết của thời gian.

Người đời có câu thầy giáo già con hát trẻ, tâm lý chung của khán giả vẫn thích ca sĩ trẻ mới, đầy sức sống, vui tươi hơn, họ chán dần dù họ không nói ra thôi. Con rất sợ tuổi già, con đang tính về già vẫn mê hát quá xin các phòng trà khi hát thì thả rèm xuống nhìn thấy mình mờ mờ để hát và giấu tuổi già.

ảnh 1

 

Cựu Đại sứ Nguyễn Ngọc Trường dù rất bận rộn công việc nhưng vẫn dành thời gian đến tham gia đặt câu hỏi giao lưu tới Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Nỗi sợ tuổi già khiến nghệ sĩ lao vào phẫu thuật thẩm mỹ, botox dẫn theo nhiều hệ lụy khác. Con đang tính chuyện nữa là biến mất để hình ảnh và huyền thoại còn hoài, nhiều nghệ sĩ như nghệ sĩ Thanh Nga là thần tượng rất lớn của con, không ai thấy cô ở tuổi 70 nhưng người yêu cô luôn nghĩ cô 37 tuổi thôi (cười.) Câu hỏi thứ hai, có nhiều thứ làm nên Đàm Vĩnh Hưng lắm. Thứ nhất là giọng hát, thứ 2 là một trái tim không hề tính toán trên sân khấu.

Con chưa bao giờ bước chân vào nghề là vì tiền, con đứng 2 tiếng ở tiệm tóc được 200 nghìn, sau đó con bỏ cho thợ làm chạy xe 1 tiếng lên Thủ Đức, chờ ca sĩ không hát thì mình hát để được trả 15 nghìn đồng. Đó là đam mê hát cả bằng trái tim, tự biết nhìn nhận, mình nhận được từ khán giả quá nhiều, đóng góp quyên góp cho người còn có hoàn cảnh khó khăn, khốn khó. Đó là vài điểm xuyết làm nên con người mình, nhưng con còn nhiều điểm chưa hoàn thiện, đó lý do con muốn trẻ lại 10 năm.

Bạn đọc Nguyễn Trà, Đà Nẵng hỏi: (16:48 21/07/2016)

 Thời gian vừa qua, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng ủng hộ phán quyết của tòa án quốc tế, phủ nhận đường lưỡi bò của  Trung Quốc. Trước các vấn đề của đất nước, của xã hội, theo anh, trách nhiệm xã hội, ý thức công dân của người nghệ sỹ cần có như thế nào? Với bản thân, anh đã làm và đóng góp những gì?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Khi có phán quyết của tòa án quốc tế và động thái của các ngôi sao Trung Quốc, Hưng cũng lập tức cùng các đồng nghiệp bỏ những nghệ sĩ Trung Quốc mà mình từng yêu thích, không theo thần tượng đó nữa.

Hưng cũng là người dân thôi. Có làm gì cũng theo ý kiến của người đi trước.

ảnh 1

 

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích với câu hỏi của nhiều độc giả gửi tới

Bạn đọc Phạm Thanh Tuấn hỏi: (16:44 21/07/2016)

Anh nghĩ thế nào về các nghệ sĩ chọn cách hở hang để nổi tiếng. Việc ngành văn hóa xử phạt những nghệ sĩ, người biểu diễn ăn mặc hở hang trong thời gian qua đã hạn chế khá nhiều câu chuyện này trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn. Ý kiến của anh về việc này? Cảm ơn và chúc anh mãi là giọng ca được nhiều người săn lùng!!!

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Cảm ơn lời chúc của bạn! Hưng nghĩ mức phạt chưa ăn thua gì so với nghệ sĩ kiếm được, có người họ bị phạt xong rồi lại xả láng tiếp. Mình có thể nhìn thấy sự cố ý hay vô tình dễ lắm. Nếu họ chọn hở hang ngay từ đầu thì cơ quan chức năng có thể ra phán quyết cuối cùng. Hưng nghĩ cần phạt tiền nhiều, lên báo họ cảm thấy bị mất mặt. Do vậy, theo Hưng nên giữ hình thức phạt này và nâng mức cao hơn nữa chứ vài triệu họ không sợ đâu. Nếu Hưng bị như vậy thì sẽ phạt như vậy thôi, nghệ sĩ có tên tuổi thành danh rồi thì họ cũng biết giữ để mỗi ngày hình ảnh mình đẹp hơn trong mắt công chúng. Còn người cần nổi tiếng nhanh hơn thì bạn có thể chơi liều. Hưng nghĩ như vậy.

ảnh 1

 

Báo điện tử VTC News gửi câu hỏi của độc giả VTC News đến Mr Đàm

Bạn đọc Fan cuồng của Đàm Vĩnh Hưng hỏi: (16:43 21/07/2016)

anh Hưng ơi! được nghe tin giao lưu cùng anh. em vui lắm. Hy vọng câu hỏi này được gửi tới anh. em nghe báo chí nói là anh sắp làm phim về cuộc đời anh, anh có thể nào bật bí một chút cho khán giả biết về phim này được khôn?.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Hưng đang bị phân vân về điều này, Hưng đang còn ham và thích làm phim về cuộc đời mình nhưng thấy mình còn nhỏ tuổi và khi ra rạp liệu có được khán giả đón nhận không. 

Trước hết, Hưng sẽ ra cuốn sách về cuộc đời mình nhưng vì Hưng còn  nhiều dự án âm nhạc khác và người chắp bút cho Hưng còn phải đợi chờ Hưng viết những  kỷ niệm, quá khứ gửi lại cho người chắp bút viết bài. 

Còn về phim cuộc đời mình, Hưng có nghĩ kịch bản riêng cho Hưng, người đạo diễn Hưng tin tưởng, do cô ấy đang bận dự án của cô ấy nên Hưng sẽ đợi, đó là Ngô Thanh Vân.

Gần nhất đó là Hưng sẽ có show diễn 20 năm đi hát của Hưng, hoành tráng lắm lắm lắm.

Hưng đã xem các đồng nghiệp về độ chịu chơi nhưng được cái này sẽ mất cái kia.

Tuy nhiên, show của Hưng sẽ đặc biệt và chỉ một người có thể làm được đó chính là Đàm Vĩnh Hưng.

Bạn đọc NSƯT Công Lý hỏi: (16:38 21/07/2016)

Chào Mr Đàm, lâu quá rồi vẫn chưa gặp anh. NSƯT Công Lý đây ạ. Công Lý vẫn nhớ mãi sự kiện cách đây 10 năm, trong một lần đi ăn ở Cấm Chỉ đã được anh Hưng trả tiền và còn giấu mặt, điều đó khiến cho Công Lý nhớ mãi và rất muốn được mời lại anh Hưng mà vẫn chưa có dịp, nên hy vọng anh Hưng cho xin một cái hẹn được không? Công Lý và gia đình mình là một fan rất hâm mộ anh Hưng từ nhiều năm nay rồi đó.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Cho mình gửi lời chào tới NSUT Công Lý, Hưng không nhớ sự kiện đó, nhưng Hưng hay làm những việc như vậy với các nghệ sĩ hay người quen khác của mình. Đó là trò chơi mình thích bởi sau đó họ nhắn tin cảm ơn mình vui lắm.

Mình cảm ơn Công Lý đã dành tình cảm cho mình. Mình ngưỡng mộ Công Lý lắm, anh ấy nổi tiếng trước mình. Mình rất vui và sẵn lòng cùng ăn một bát phở với Công Lý. Mình hay ăn ngoài đường, thích các quán ăn lề đường ở Hà Nội. Chắc chắn mình sẽ hẹn, đi ăn và chụp hình với gia đình Công Lý

ảnh 1

 

Mr Đàm rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm của Nghệ sĩ ưu tú Công Lý gửi câu hỏi giao lưu

Bạn đọc Zada - London hỏi: (16:37 21/07/2016)

Cho đến nay khi sự nghiệp, tiền bạc, danh tiếng của Mr. Đàm đều đã trọn vẹn, điều duy nhất mà công chúng thắc mắc là tại sao anh đang trốn tình duyên?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Có lẽ ông trời cho Hưng quá nhiều: Danh tiếng, sắc đẹp, có thể ông lấy lại chút xíu gì đó.

Đa số tuổi Hợi bị như vậy, nhiều người lập gia đình lại li dị, trắc trở.

Hưng yêu nhiều rồi, nhưng Hưng cũng sợ bị kiểm soát, nên lại không thành. Hưng yêu sự tự do, đi đâu, làm gì thoải mái, cái gì cũng có giá của nó. Vì thế nên cô đơn trong giấc ngủ, cô đơn trong ngôi nhà và trên chính chiếc giường của mình

Bạn đọc Mai Hoang, NA hỏi: (16:34 21/07/2016)

Anh Hưng ơi, mặc dù đã ngoài 40 nhưng anh vẫn giữ được phong độ như thời thanh niên. Anh có thể chia sẻ với độc giả bí kíp giữ gìn phong độ của mình?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Cám ơn rất nhiều lời khen của bạn. Trên 40 vẫn giữ phong độ như thanh niên, chưa lập gia đình..

Hưng chơi cầu lông trên 20 năm, ngày qua ngày nên có sức bền rất tốt, không hút thuốc, không rượu chè, không bar, lắc. Hưng chỉ có tật thức khuya nên sợ da xấu.

Hưng phải sử dụng thuốc dưỡng da, Hưng phải giữ khuôn mặt vì khuôn mặt kiếm ra tiền mà.

Hưng suy nghĩ, đa số nghệ sĩ thành danh xong hay phát tướng, Hưng thường xuyên chạy bộ, tập thể dục, nhiều thứ thèm ăn lắm nhưng nghĩ mặc đồ không đẹp nên không dám ăn nữa.

Nghĩ là mình ỉ i thì không giữ được phong độ, ở trên đỉnh cao với Hưng chưa bao giờ là đủ

Ước gì mình trẻ lại 10 tuổi nữa để làm nhiều thứ nữa. Nếu không giữ phong độ thì người khác sẽ lướt qua mình rất nhanh.

ảnh 1

 

Bạn đọc báo điện tử Tổ Quốc đến trực tiếp tòa soạn để nhìn tận mắt thần tượng 

Bạn đọc Hoang, Nghệ an hỏi: (16:31 21/07/2016)

Chào Mr Đàm!, Anh thành danh đã lâu và vẫn duy trì được độ "hot" trong thời gian dài. Anh có nhận xét gì về “gu” âm nhạc của khán giả Việt hiện nay so với thời kỳ anh vừa bước vào con đường âm nhạc?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Đây là tình hình chung của thế giới, âm nhạc bây giờ không con thời vàng son, không còn những bài hát kéo dài, người ta nghe những bài hát  như Hello có thể lâu...nhưng giờ khó có bài hát nào có được hào quang,

Thay vào đó là nhạc điện tử, người ta chỉ nghe vài tháng là hết, 

Khán giả có quá nhiều sự lựa chọn, truyền thông có quá nhiều thứ để lụa chọn từ Ấn Độ, Pháp, Mỹ...nên khi lựa chọn nhanh, cái gì vừa miệng là cho vào miệng. 

Hưng may mắn vì mình nổi tiếng vào thời điểm cũ, không có sự đào thải nhanh. Có thể nói là Hưng đã có được thời điểm vàng.

ảnh 1

 

Báo VietNamNet gửi câu hỏi của độc giả tới Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Bạn đọc Trí Phong, Đà Nẵng hỏi: (16:27 21/07/2016)

Hiện tại có rất nhiều các cuộc thi âm nhạc đang diễn ra, anh có nghĩ rằng các ca sĩ trẻ bước ra từ các cuộc thi đó sẽ khó có thể thành danh nếu không có sự đỡ đầu của các nghệ sĩ khác? So với thời của anh thì đối với ca sĩ trẻ ngày nay để thành danh cần có những yếu tố nào? Cảm ơn anh nhiều, chúc anh gặt hái thêm nhiều thành công

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Để thanh danh, như 2 tờ giấy đôi gạch đầu dòng kín hết mới đủ, kiến thức âm nhạc, lễ phép, biết chia sẻ, có nhiều yếu tố.

Để có 1 ngôi sao cần nhiều yếu tố, may mắn, số phận, tài năng, nhiều trường hợp có tài năng, có nghề nhưng không có nghiệp, thì lận đận.

Không chờ sự đỡ đầu nào hết, do cái duyên. Nếu cha mẹ, kiếp trước mình làm phước thì có duyên. Mình gặp khán giả hàng đêm, nếu mình không có thực lực thì cũng không thể thành danh.

Gameshow là con đường tốt để thành danh.

Hưng nói nghề này kỳ lạ, Hưng đi hát khí 30 tuổi, bắt đầu sự nghiệp trễ như vậy, nhưng 2 năm là gạt hết những rào cản.

Hưng là hàng quý hiếm, thứ đặc biệt, hàng để trưng bày, không để dùng

ảnh 1

 

Có rất nhiều câu hỏi được gửi tới Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Bạn đọc Nguyễn Hiền Hòa hỏi: (16:23 21/07/2016)

Anh Hưng ơi, có các nghệ sĩ đi lên bằng chính thực lực của mình, nhưng lại có nhiều nghệ sĩ lại tìm cách nổi tiếng bằng hở hang, bằng scandal, anh có ý kiến gì về thực tế này?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Chính vì hiện nay truyền thông mạnh mẽ và lợi thế cho nên ai muốn nổi tiếng đều rất dễ. Họ có thể gây sự cố, vô tình gây ra sự chú ý cho công chúng. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ có mặt trái, sự tệ hại. 

Hưng nghĩ có một vài phần trăm cố ý, hay còn lại là sự bất cẩn, vô tình lọt vào tầm ngắm của ống kính. 

ảnh 1

 

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời trực tuyến với độc giả

Nếu họ chọn đi lên bằng kiểu đó thì đi lên nhanh cũng sẽ nhanh xuống. Chính công chúng khắp nơi sẽ là tòa án cuối cùng quyết định cho sự ở lại trong lòng công chúng, chọn cách nào thì chấp nhận cách đó, hoa thơm trái ngọt hay cay đắng thì phụ thuộc vào chính họ.

Bạn đọc Hồng Hà, TP HCM hỏi: (16:22 21/07/2016)

Chào Mr Đàm! Anh từng chia sẻ về tuổi thơ ấu vất vả, gian khổ, hành trình để anh đi được đến đích vinh quang như hôm nay, anh nhớ nhất điều gì về thời đó?

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trả lời:

Xin gửi lời chào đến độc giả của báo điện tử Tổ Quốc, cùng độc giả các Báo VietNamNet, VTC News, Gia đình Việt Nam đang theo dõi chương trình.

Hưng nghĩ bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thời gian khó, đặc biệt là thời niên thiếu gặp nhiều khó khăn, nhất là với gia đình Hưng ở thời điểm sau khi mới giải phóng.

Cảm ơn những ngày tháng vất vả đó vô hình chung tôi luyện cho Hưng cứng cáp hơn, trước vất vả có sự kiên cường, không như công tử gặp khó khăn là bệnh.

Nghèo thì nói không ai tin, phải chiến thắng cái nghèo, nhiều bạn trẻ học câu nói của Hưng mà có nghị lực mà vươn lên, cố gắng trong học tập.

ảnh 1

 

Các nhà báo của Báo điện tử VietNamNet, VTC News, Báo Gia đình Việt Nam có mặt trực tiếp tại tòa soạn Báo điện tử Tổ Quốc để truyền tải tới độc giả
Bình luận
vtcnews.vn