Ca sĩ Trung Quốc bị bắt vì lạm dụng 2 trẻ em đồng giới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/06/2011 09:06:00 +07:00

Nam ca sĩ Hồng Đậu đã bị bắt giữ sau khi hành vi đồi bại của anh với 2 cậu bé bị phanh phui hôm 14/6.

Nam ca sĩ Hồng Đậu đã bị bắt giữ sau khi hành vi đồi bại của anh với 2 cậu bé bị phanh phui hôm 14/6.

Nam ca sĩ Hồng Đậu. Ảnh: Sohu.

Nam ca sĩ Hồng Đậu tên thật là Vương Lập Dũng, anh này từng đi tù vào 2002 vì lạm dụng tình dục trẻ em. Đầu năm 2004, Hồng Đậu được ra tù sống rất kín tiếng, tuy nhiên "chứng nào tật nấy", ca sĩ này tiếp tục lạm dụng một bé trai và bị cảnh sát truy nã vào cuối năm 2009. Theo một nguồn tin, hôm 14/6 vừa rồi, Hồng Đậu sau khi uống rượu say đã rủ rê hai đứa trẻ vào khách sạn để "vui vẻ". Cảnh sát đã nắm bắt được thông tin này và tới hiện trường, bắt giữ cả ba đối tượng để thẩm vấn. Khi bị giải ra xe, Hồng Đậu ăn mặc đơn giản, trong túi có vẻn vẹn 52 USD. 

Hồng Đậu tới Hà Bắc tham dự buổi biểu diễn của ca sĩ Trương Học Hữu. Phóng viên tìm hiểu tại khách sạn xảy ra sự việc thì được biết, tên đăng ký thuê phòng không phải tên Hồng Đậu.

Hồng Đậu bị bắt chiều 14/6. Ảnh: Sina.

Trương Học Hữu khi nhận được thông tin đã rất ngạc nhiên, anh nói: "Không thể có việc đó được". Nam ca sĩ này cho biết, cả hai dự định cùng tổ chức buổi biểu diễn, tuy nhiên sát giờ diễn, anh không thể liên lạc với Hồng Đậu để bàn bạc cụ thể. Sự việc này gây ảnh hưởng tới đêm diễn, tuy nhiên Học Hữu cho biết chương trình sẽ vẫn diễn ra như bình thường.

Năm 2004, sau khi ra tù, Hồng Đậu từng nói rằng anh sẽ sửa sai và bắt đầu cuộc sống mới có ý nghĩa hơn: "Tôi nghĩ đến việc sang Mỹ, nhưng như vậy là trốn chạy sự thật. Tôi đã sai, mong các bạn cho tôi một cơ hội sửa lỗi lầm". Tuy nhiên, sự việc lần này đã khiến Hồng Đậu thêm lún sâu vào con đường sa ngã.

Theo Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn