Ca sĩ Quế Vân đã xuất viện trong tình trạng ổn định

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/10/2015 01:22:00 +07:00

Theo thông tin từ bác sĩ, Quế Vân đã xuất viện vào 23h giờ đêm qua, sau khi nhập viện cấp cứu vì tự tử.

Theo thông tin từ bác sĩ, Quế Vân đã xuất viện vào 23h giờ đêm qua, sau khi nhập viện cấp cứu vì tự tử.

Ca sĩ Quế Vân được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện cao cấp ở Hà Nội vào lúc 19h tối qua (29.10). Nguyên nhân ban đầu được một người em thân thiết của Quế Vân chia sẻ là do cô tự tử, tình trạng sức khỏe sau đó ngày càng xấu, thậm chí rơi vào nguy kịch.
quế vân
quế vân
Quế Vân nhập viện từ 19h tối qua.
Điều dưỡng tại bệnh viện hạng quốc tế, nơi Quế Vân cấp cứu cho biết, Quế Vân (tên thật là Phạm Thị Vân Quế, sinh năm 1981) nhập viện vào lúc 19 giờ tối 29.10 cùng với hai người nhà, trong tình trạng không đáng lo ngại.

Đến 23h cùng ngày, nữ ca sĩ đã được các bác sĩ kê đơn thuốc và cho xuất viện. Theo đó, Quế Vân chỉ cần chú ý ăn uống, nghỉ ngơi và giữ tinh thần ổn định trở lại. Tuy nhiên, nguyên nhân vì sao Quế Vân phải nhập viện cấp cứu vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó, trên trang cá nhân của Quế Vân thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, thậm chí úp mở: “Em sẽ ra đi… Một ngày nào đó em sẽ đi xa nơi này”.

Cũng trên "ngôi nhà riêng" của mình, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng con trai và gửi lời chúc phúc đến chồng cũ khi hay tin anh cưới vợ: "Hôm nay tâm trạng rất tốt và muốn gửi đến cả nhà trái tim của tôi... Ben muốn gửi lời chúc đến bố vì hôm nay là ngày vui của bố. Chúc bố trăm năm hạnh phúc. Cuộc sống không nên thù hận nhau cho nên mình cũng gửi lời chúc đến 2 bạn từ đáy lòng".

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn