Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân bị công an cẩu xe vì đỗ sai quy định

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/04/2017 17:52:00 +07:00

Nguyễn Trần Trung Quân vừa bị công an cẩu xe vì đỗ sai quy định trên đường Hào Nam, Hà Nội.

Nguyễn Trần Trung Quân cho biết anh đỗ xe bên lề đường Hào Nam để tranh thủ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam lấy giấy tờ.

Thời gian đỗ khoảng 10 phút nhưng khi ra, Nguyễn Trần Trung Quân không thấy xe của mình đâu. Sau đó, nam ca sĩ được bảo vệ của trường thông báo là xe đã bị công an phường Ô Chợ Dừa đưa đi.

“Tôi bất cẩn quá vì muốn tranh thủ vào trường lấy giấy tờ và nghĩ là thời gian đỗ chỉ vài phút. Tôi cũng giống như những người khác, sai thì phải chịu phạt. Như thế là cách tốt nhất nâng cao ý thức và cảnh tỉnh bản thân. Từ sau phải gửi đúng chỗ hơn”, giọng ca Sao mai điểm hẹn 2012 nói.

Ca si Nguyen Tran Trung Quan bi cong an cau xe vi do sai quy dinh hinh anh 1

 Xe hơi của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. (Ảnh: FBNV)

Nguyễn Trần Trung Quân cho biết anh đang đi nộp phạt để nhận lại xe. Tiền nộp phạt là 3 triệu đồng, trong đó một nửa là chi phí cẩu xe từ Hào Nam về Hoàng Cầu.

Thời gian vừa qua, TP.HCM và Hà Nội đồng loạt ra quân chấn chỉnh vấn nạn lấn chiếm vỉa hè, lập lại trật tự. Trong đợt ra quân tại TP.HCM, nhiều người dân bị cẩu xe, bị phạt vì đỗ trên vỉa hè, lòng lề đường hoặc đỗ sai quy định, Trong số này, cũng có một số ca sĩ, diễn viên, người mẫu.

Video: Xe của Quách Tuấn Du bị niêm phong vì đỗ trên vỉa hè 

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn